ทะลุล้านตามคาด “Onmyoji Arena” พร้อมเปิดเวอร์ชั่นไทยแล้วจ้า

1,881 views
Share

เกมการต่อสู้แบบ MOBA บนมือถือที่ผลิตโดยบริษัท NETEASE เกมออนไลน์แห่งประเทศจีน ในที่สุดยอดลงทะเบียนล่วงหน้า “Onmyoji Arena” ได้ทะลุล้านตามคาด เกมนี้ยังได้เปิดตัวที่หลายประเทศ และติดอันดับเกมขายดีใน App Store & Google Play เพื่อแสดงความขอบคุณกับผู้เล่นชาวไทย ทางเราพร้อมเปิดตัว “Onmyoji Arena” ในเวอร์ชั่นภาษาไทยที่ทุกท่านรอคอยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!

หลังจากนี้ทุกคนก็จะสามารถเข้าใจในสกิลและประวัติของชิกิงามิตัวที่คุณชื่นชอบได้แล้ว รีบแจ้งข่าวดีๆนี้ให้กับเพื่อนๆ ของคุณ และอย่าลืมชวนพวกเขามาร่วมผจญภัยในโลกแห่ง “Onmyoji Arena” กันด้วยนะ

“Onmyoji Arena” เป็นเกมแนว MOBA ต่อสู้แบบ 5 ต่อ 5 ในเกมแนวนี้ชิกิงามิทุกตัวสามารถแสดงเสน่ห์ในตัวตนที่ไม่เหมือนใครของตัวเองออกมา (แต่เดิมชิกิงามิระดับ SSR เป็นระดับสูงสุดที่สามารถเอาชนะชิกิงามิระดับ R ได้ แต่ตอนนี้ทุกระดับมีโอกาสเอาชนะได้อย่างเท่าเทียมกันโดยผ่านการสั่งการของคุณ) เกมนี้ยังได้บอกลากับระบบ Rune แบบดั้งเดิม และได้ใช้ Onmyodo มาแทนที่ โดยที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกติดตั้งได้ฟรี

ในขณะเดียวกัน เกมนี้ยังสามารถเล่นร่วมกับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นแนว MOBA ได้ทั่วโลก พร้อมทั้งสามารถทำการแข่งขันกันได้อีกด้วย สำหรับผู้เล่นที่มีความสนใจ สามารถติดตามการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Asia Server Elite Challenge ของเกม “Onmyoji Arena” ที่กำลังแข่งขันอยู่ในขณะนี้ได้เลย มาร่วมเป็นกำลังใจให้เขตแข่งขันไทยกันเถอะค่ะ!

 

คลิกเข้าร่วมแฟนเพจ:https://www.facebook.com/OnmyojiArenaTH/

คลิกเข้าดาวน์โหลดเวอร์ชันใหม่:https://go.onelink.me/Itdg/ae4cb692

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้