Identity V เกมเเนวเอาตัวรอด 4 v 1 เปิดให้บริการเเล้วบน App Store พร้อมที่จะล่ากันหรือยังล่ะ ?

4,910 views
Share

…..NetEase บริษัทผู้พัฒนาเกมมือถือชั้นนำ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเกม Identity V ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับเเรงบรรดาลใจมาจากเกม Dead by Daylight ซึ่งทาง NetEase ได้พาทเนอร์อย่าง Behavior Digital มาช่วยพัฒนาหลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จใน Dead by Daylight บน PC ที่สำคัญ Identity V ยังได้กระเเสตอบรับที่ดีในเวอชั่น IOS อีกด้วย ต้องเป็นอีกเกมที่น่าสนใจอย่างเเน่นอนบนมือถือ Identity V ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน โดยทาง NetEase นั้นต้องการจะนำ Identity V ไปสู่เกมเมอทั่วโลกหลังจากที่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

เทคโนโลยีมือถือกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องเเละรวดเร็วการเล่นเกมบนมือถือนั้นจึงเป็นที่นิยมในยุคสมัยนี้ เรามีความสุขที่จะได้นำเกมเเนวมัลติเพลเยอร์ที่มีคุณภาพสู่มือถือ สิ่งที่เราต้องการคือสร้างสิ่งที่ไม่เหมือนใครเเละสิ่งสำคัญสำหรับพวกคือการมอบความสนุกให้กับผู้เล่น ด้วย Identity V ผมเชื่อว่าเราได้ทำสิ่งนั้นให้กับผู้เล่นเเล้ว
” Sylar Pan” Product manager เกม Identity V

ทีมพัฒนาอย่าง NetEase ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้เเน่ใจว่าผู้เล่นทุกคนจะมีประสบการ์ณดีๆในการเล่นเกมนี้ โดยเน้นที่การควบคุมที่ง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายนักล่าหรือหนึ่งในสี่ผู้ที่รอดชีวิต Identity V จะสร้างความสนุกสนานเเละน่าจดจำในทุกๆเกม โดยตอนนี้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด Identity V จาก iOS App Store ได้ฟรีเเละภายในเกมคุณยังสามารถปลดล็อคตัวละครเเละสกินใหม่อื่นๆ เเละยังจะมีเนื้อหาใหม่ๆมากมายในอนาคต

เราต้องการที่จะสร้างเกมที่ ใช่โมเดลเเบบ Free to play เพื่อเน้นการให้รางวัลเเก่ผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นตัวละคร นักล่า เเละอื่นๆเราได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกอย่างสมดุลราบรื่นเเละสนุกสนาน ต้องขอบคุณผู้เล่นทั่วโลกที่เข้ามาทดลองในช่วงเบต้า ต้องขอขอบคุณ ” Sylar Pan”

เกี่ยวกับ Identity V
Identity V เป็นเกมรูปเเบบ Multiplayer โดยจะเป็นการเล่น 4 v 1 โดยจะเเบ่งบทบาทเป็นผู้ล่าเเละผู้ถูกล่า โดยหน้าที่ของผู้ล่าคือฆ่าทุกคนเเละอย่าให้พวกเขาหลบหนีไปได้ ผู้ถูกล่าก็ต้องหาวิธีต่างๆเพื่เอาตัวรอดโดยสามารถปรับสิ่งต่างๆในสถานการ์ณเเละยุทธวิธีเเตกต่างโดยตัวละครเเต่ละตัวนั้นก็จมีเอกลักษณ์ที่เเตกต่างกันออกไป

โดยการเล่นเป็นผู้เอาชีวิตรอดนั้นต้องหาทางที่จะหนีออกไปจากสถานที่ ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบเล่น Dead by Daylight บน PC ทุกๆอย่างมันจะคลายๆกัน เช่นคุณต้องเดินไปปั่นไฟตามจุดต่างๆเพื่อที่จะเปิดประตูเเละในช่วงเวลาระหว่างนั้นคุณก็ต้องหาทางเอาตัวรอดจนกว่าประตูจะเปิด ใน Identity V ฝั่งนักล่าก็ไม่น้อยน่า ในเเต่ละเฟสในเกมนั้นนักล่าจะสามารถปลดล็อคความสามารถต่างๆในเเต่ละเฟส สามารถปรับปรุงพัฒนาความสามารถใหม่ๆ ยิ่งเวลาผ่านไปภายในเกมก็จะยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นสเน่ห์เเละความสนุกอย่างหนึ่งของเกมไปเลย

คุณสมบัติภายในเกม
– เกมมือถือ Multiplayer Mobile game รูปเเบบใหม่
– สัมผัสประสบการ์ณการเล่นเกม Horror-Action
– เกมเพลย์ที่ควบคุมได้ง่าย เพื่อประสบการ์ณที่ดีที่สุดของผู้เล่น
– ผู้รอดชีวิตจะต้องหาทางเอาตัวรอดเเละถอดรหัสเพื่อหนีจากนักล่าที่น่าสะพรึงกลัว
– ในฐานะนักล่า ใช้คลังเเสงของคุณเเละความสามารถพิเศษในการไล่ล่าผู้รอดชีวิต
– ปลดล็อคตัวละครใหม่ๆเเละมอบรางวัลความสำเร็จให้กับผู้เล่นที่มาเล่นเกมนี้

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Official Website: http://idv.163.com/
Official Facebook page: https://www.facebook.com/IdentityV/
Official YouTube Channel: https://youtube.com/c/IdentityV/
Official Twitter: https://twitter.com/GameIdentityV
Official Discord Channel: https://discordapp.com/invite/identityv

 

Dowload เกมได้ที่นี่ [iOS] Identity V

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม