เผยโฉมหน้าเหล่าดารา, เกมเมอร์ และเพจชื่อดังกว่า 20 ชีวิต ยกทัพร่วมแข่งเกมในงาน “PWK Invitational” งานนี้สาวก PUBG ห้ามพลาด

2,556 views
Share

มาทำความรู้จักการแข่งขันของงานเกม “PWK Invitational” (Player Well Know Invitational) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ การแข่งขันเกม PUBG MOBILE ที่รวมเหล่าศิลปิน ดารา เกมเมอร์ และเฟสบุ๊คเพจชื่อดังมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์ และ หน่อง ธนา สองพี่น้องอารมณ์ดี, ชิปปี้ ศิรินทร์ และ โฟกัส จิระกุล สองนางเอกที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ อองตวน ปินโต นักมวยรูปหล่อ ที่หันมาเอาดีด้าน E-Sport  หรือนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง คัตโตะ วง ลิปตา , พลอยชมพู สาวน้อยเสียงดี ที่หลงรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ รวมถึงเพจชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง Low Cost Cosplay, สัตว์โลกอมตีน และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมการจับมือกลุ่ม streamer จาก Bigo ชื่อดังกว่าอีก 10 ชีวิต ที่จะมานำทีมเพื่อนๆ ฝ่าสมรภูมิสุดเดือดของสงครามแห่งการเอาชีวิตรอด เพื่อเป็นทีมสุดท้ายที่รอดชีวิตให้ได้

มาเชียร์ และร่วมลุ้น  พร้อมสัมผัสประสบการณ์ของเหล่าดารา และ Influencers ที่คุณไม่เคยเห็นในหน้าจอ ได้ที่ PWK Invitational กับการถ่ายทอดสดแบบเต็มๆ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE Thailand

http://www.pubgmobile.com/en-US/event/community/index.shtml

https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/

ก่อนวันเดือดของการแข่งขันจะมาถึง เรามารู้จักส่วนหนึ่งของผู้เข้าแข่งขัน ที่ได้รับเชิญ เข้าร่วมในงานนี้

รวม ALL stars

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ผู้มีความสนใจในการเล่นเกมต่างๆ รวมถึงเกม PUBG MOBILE ที่งานนี้บอยบอกว่า เขาไม่ได้มาเล่นๆ

ฝีมือความแกร่ง 7+ 

 

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์

น้องชายแท้ๆ ของบอย ปกรณ์ ที่ฝีมือการเล่น ไม่น้องๆ นะจ๊ะ บวกกับสมาชิกในทีมอีก 3 คน ที่ฝีมือระดับพระกาฬ บอกเลยว่า งานนี้  หน่องหมายหมั้นปั้นมือว่าจะคว้าอันดับหนึ่งมาครอง !

ระดับความแกร่ง 8+

 

ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

นางเอกสาวมาแรง ที่หันมาเล่นเกม PUBG  MOBILE อย่างจริงจังพร้อมกับหวานใจของเธอ อองตวน ปินโต แม้ฝีมือการเล่นของเธอจะยังไม่ถึงขั้นโหด(ร้าย) มากนัก  แต่ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเธอเคยแข่ง PUBG ชนะ บอย ปกรณ์ มาแล้วก่อนหน้านี้  แม้งานนี้ เธอจะแยกทีมจากหวานใจนายอองตวน มานำทีมของเธอเอง แต่เชื่อว่า งานนี้อองตวนน่าจะเทรนด์ฝีมือให้เธอมาแล้วอย่างเข้มแน่นอน

ระดับความแกร่ง  7

 

อองตวน ปินโต

ต่อท้ายด้วย นักมวยหนุ่มหล่อ ที่หลังๆ นอกจากจะหันมาเอาดีด้านนายแบบ แต่ใครจะรู้ว่าหนุ่มลูกครึ่งฝรั่งเศสคนนี้จริงจังกับการเล่นเกมแบบซีเรียสลี่  เพราะล่าสุดเพิ่งเปิดบริษัท E-Sports หวังแข่งขัน ชิงชัยในระดับโลก และแน่นอน นี่คือตัวเต็งที่น่ากลัวที่สุดในทัวร์นาเม้นต์การแข่งครั้งนี้

ระดับความแกร่ง  เต็ม 10 ไปเลยจ้ะ

 

คัตโตะ ลิปตา

นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ แม้หนุ่มคัตโตะจะไม่ค่อยได้โชว์แสนยานุภาพฝีมือในการเล่นเกม ให้เราได้เห็นเท่าไหร่นัก แต่ก็ประมาทไม่ได้ เพราะเขาอาจจะเป็นเสือซุ่ม!!!  งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า หนุ่มคัตโตะ จะมีดีแค่คุย หรือมีดีที่ฝีมือจริงๆ

ระดับความแกร่ง  เสือซุ่มๆ เอาไปเลย 7

 

โฟกัส จิระกุล

อีกหนึ่งนางเอกสาว ที่หลายคนรู้จักเธอในฐานะนางเอกเด็กที่น่ารักที่สุดในประเทศ จากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” และกิจกรรมยามว่างของเธอที่เธออินสุดๆ ในเวลานี้ นั่นก็คือการเล่น PUBG MOBILE กับแฟนหนุ่ม เจมส์ กิจเกษม  ซึ่งในทัวร์นาเม้นต์การแข่งขันเกม PUBG ในครั้งนี้ ทั้งสองได้จับมือแท็กทีมกันลงแข่ง ต้องมาดูว่า พลังแห่งรักของทั้งคู่ จะสามารถฟันฝ่าดงกระสุน แห่งการเอาชีวิตรอด ได้เป็นคู่สุดท้ายได้หรือไม่ งานนี้มันส์ !!!!

ระดับความแกร่ง 6+

 

รูปแบบการแข่งขัน

  1. ดารา และเหล่า Influencers ทั้ง 20 คนจะแข่งขันกันแบบออนไลน์ ในโหมดทีม
  2. จำนวนสมาชิกในทีม 4 คน
  3. แข่งขันกันแบบเก็บคะแนนในโหมดมุมมองบุคคลที่สาม (TPP) ทั้งหมด 3 รอบ โดยแผนที่ที่เล่นในแต่ละรอบจะเป็นดังนี้ Erangel, Miramar, Erangel 
  4. ตารางแต้มของแต่ละอันดับจะเป็นดังนี้ 
  5. เมื่อเล่นครบ 3 รอบแล้ว ทีมที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุดจะได้เป็นผู้ชนะในรายการนี้ไป

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate