Ini3 ท้าประลองความมันส์ เกมมังกรหยก Origin เปิด Open Beta แล้ววันนี้! พิเศษ! ดูสด ซีรีส์มังกรหยก ลุ้นไอเทม ขั้นเทพฟรี!

1,232 views
Share

Ini3 Games พร้อมเปิดฉากความมันส์อย่างเป็นทางการกับเกม มังกรหยก Origin ยุทธภพ Open world โดยได้เปิดให้บริการ OBT อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ความน่าสนใจของตัวเกมนั้น ชาวเกมเมอร์จะได้ฟินไปกับตัวละครที่ถอดแบบออกมาจาก
ซีรีส์เรียกได้ว่าสมจริงเหมือนหลุดเข้าไปในมังกรหยก นอกจากนี้ยังมีเสียงพากย์จากทีมพันธมิตรที่คุณคุ้นเคยพร้อมฉากที่สวยงามตระการตาไม่แพ้กัน ครบรสชาติแบบนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว…

ด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเกมเมอร์ทั่วประเทศ ทีมงานได้เตรียมเซอร์ไพร์ส แจกไอเทมยกเซิร์ฟกันไปเลยแบบฟรี ๆ เมื่อเข้ามาสร้างตัวละครตั้งแต่วันนี้ –  8 ก.ค. 2561 จะได้รับไอเทมฟรี โดยทีมงานจะส่งให้ในวันที่ 9 ก.ค. 2561 เป็นต้นไป

ดูสด “มังกรหยก 2017” บทประพันธ์ระดับตำนาน ในเวอร์ชันใหม่ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 12.45 น. ทางช่อง3, ช่อง33, Website และ Application Ch3Thailand และรับชมรีรัน เวลา 02.15น. ดาวน์โหลด Application Ch3Thailand ได้ที http://www.ch3thailand.com/mobileapp และติดตามข่าวสารได้ที่ www.Ch3Thailand.com

และห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ดูซีรีส์สนุก เล่นเกมมันส์กับมังกรหยก Origin” โดยสามารถรับชมซีรีส์ แล้วเข้ามาร่วมสนุกผ่านทาง เฟสบุ๊ค: มังกรหยก Origin ก็มีสิทธิ์รับไอเทมรางวัลมูลค่ากว่า 750 บาท แจกฟรีทุกตอน! สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของเกมมังกรหยก Origin ได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

Website : https://goo.gl/LvS73D

Facebook : https://goo.gl/amnUS2

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC
Boyhood’s End กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access วันที่ 6 กันยายนนี้
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม