เรื่องจริง! หรือแค่ข่าวลือเมื่อ Grand Theft Auto VI จะเปิดตัวในปี 2019!

1,737 views
Share

เป็นเรื่อง! เมือผู้เล่น Grand Theft Auto V ในโหมด Online ได้รับข้อความในเกมว่า Grand Theft Auto VI จะเปิดตัวในปี 2019 ใน Reddit และฟอรัม GTA Online จนกระทั่งได้มีการพูดคุยกันหนาหูและก็มีข้อสงสัยจึงได้ไปซักถามยังทีมงานผู้พัฒนาเกม Rockstar Games ใน Rockstar Support Twitter เกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนคำตอบที่ได้กลับมาคือ “โอ้..สิ่งที่พวกคุณได้ยินมานั้นคือ ข่าวปลอม”

แม้ว่าทาง Rockstar ไม่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ แต่ชุมชน Reddit ก็คาดการณ์ว่าแฮกเกอร์กำลังใช้ mods และข้อบกพร่องในระบบการส่งข้อความของ Rockstar Social Club เพื่อส่งข้อความ บางทีข้อความป๊อปอัป จะปรากฏในเกม PS3, Xbox 360 และ PC ซึ่งเป็นที่นิยมแพร่หลายในขณะนี้

ก็เห็นได้ชัดว่ามันจะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อที่หากอยู่ดีๆ ทาง Rockstar จะออกมาเปิดเผย วันเปิดตัว GTA VI ในลักษณะดังกล่าว และยิ่งไปกว่านั้น ข่าวลือการเปิดตัวของ GTA VI ได้แย่งความน่าสนใจไปจาก เกมภาคต่อ อย่าง Red Dead Redemption 2 ซึ่งจะวางจำหน่าย ในวันที่ 26 ตุลาคม 2018 นี้สำหรับ PS4 และ Xbox One

แต่ทาง Rockstar ก็ยังไม่ได้บอกว่าเกมนี้จะลงในพีซีหรือไม่? แต่หนึ่งในโปรแกรมเมอร์ที่สร้างเกมนี้ ได้ระบุว่า Red Dead Redemption 2 สำหรับเครื่องพีซียังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

 

อ้างอิงข่าว : https://www.gamespot.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล