GODLIKE Games จับมือ ipeoples เซ็นสัญญา Blue Marble M เตรียมเปิดให้บริการในปีนี้

1,584 views
Share

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2561 คุณไตรศุลี มโนเพชร กรรมการผู้จัดการบริษัท GODLIKE  Games และ คุณ Jejung Yu ผู้อำนวยการบริษัท ipeoples Inc. ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาคว้าเกมใหม่ Blue Marble M หรือ Dice of Heroes เกมเศรษฐีในรูปแบบ 3D จากค่าย ipeoples แห่งแดนกิมจิ

บริษัท GODLIKE Games เป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ไฟแรง ขึ้นชื่อเรื่องการบริการลูกค้าเป็นอย่างดี และมีเกมที่กำลังเปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้ คือ Blade & Sword 2 สุดยอดเกม MMORPG กำลังภายใน ด้วยทุนสร้างหลายร้อยล้านบาท อนิเมชั่นสมจริงด้วยระบบโมชั่นแคปเจอร์ และเกมที่เพิ่งเปิดให้บริการล่าสุด Soul Gauge เกม MMORPG สุดน่ารักที่กำลังมาแรงบนแพลทฟอร์มมือถือ นอกจากนี้ยังมีเกมที่กำลังจ่อคิวเปิดตัวในปีนี้  อย่างเกม  AIIA: Dragon Ark เกม Action-RPG ขับเคลื่อนด้วย Unreal Engine 4 สุดอลังการ Creatures เกมแนว Puzzle Strategy ที่อัดแน่นไปด้วยตัวละครน่ารักมากมาย โดย Blue Marble M นั้นนับเป็นเกมที่ 4 ของปี 2018 ที่ทาง บริษัท GODLIKE Games มีแผนจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

Blue Marble M เกมเศรษฐี 3D เต็มรูปแบบบนโทรศัพท์มือถือ มีภาพที่สวยงาม  ระบบเกมเข้าใจง่าย อีทั้งเนื้อหาและตัวละครที่หลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีระบบ Story ที่รอให้ผู้เล่นได้มาร่วมสัมผัสกับการผจญภัยไปในเรื่องราวจากบุคคลสำคัญต่างๆ ในประวัติศาสตร์ของโลกอีกด้วย เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่ได้เร็วๆ นี้

Gameplay Video

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3