จัดไป! กับเกมใหม่ Fear the Wolves แนว battle royale มุมมองบุคคลที่ 1

2,361 views
Share

หลังจากที่ปล่อย Trailer ใน Youtube กันไปไม่นาน งานนี้ต้องบอกเลยว่ากระแสแนวเกม battle royale ยังได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยเกมน้องใหม่แนว battle royale มุมมองบุคคลที่ 1 อย่าง Fear the Wolves ที่มีฉากหลังของเกมเป็นแบบโลกที่ ล่มสลาย เหลือไว้แต่ซากกับผู้รอดชีวิตไม่กี่คน จากค่าย Vostok Games ซึ่งเกมนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนและทดสอบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และข่าวดีที่สุดคือ ได้มีประกาศเตรียมเปิดให้บริการใน Early Access แล้วนั้นคือวันที่ 18 กรกฎาคม นี้

Vostok สำหรับผู้ที่ไม่รู้จักนี่คือสตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังเกมส์ Survarium ซึ่งยังคงอยู่ในช่วง beta เป็นเกมออนไลแนว shooter ซึ่งประกอบไปด้วย อดีตผู้พัตนา เกมส์ S.T.A.L.K.E.R.

ด้วยความที่ตัวเกมเป็นแนว battle royale จากผู้เล่น 100 คนจะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ซึ่ง Fear the Wolves ซึ่งจะมีการโหวดเพื่อเลือก ระบบสภาพอากาศ ยานพาหนะที่ทรุดโทรม ในแผนที่ที่เต็มไปด้วยากปรักหักพังรอบ ๆ พื้นที่บริเวณโรงงานนิวเคลียร์ Chernobyl ที่ระเบิดไปในอดีต ขนาด 25 km รวมถึงแม่น้ำ ป่า ซากเมืองถูกทำลาย ค่ายทหารที่ถูกซ่อนไว้ และอื่นๆอีกมากมาย และที่สำคัญคือรังสีที่เป็นพิษซึ่งเป็นภัยคุกคามอย่างต่อเนื่อง

เมื่อ Fear the Wolves เข้าสู่ Early Access จะมีปืนให้เลือกเล่นมากกว่า 20 ชนิด ชุดเกราะเสื้อผ้ากว่า 15 แบบ รวมไปถึง air drops และเครื่องอุปโภคบริโภค

ซึ่งในอนาคต ตัวเกมส์จะมีโหมดใหม่ การพิง,คลาน อาวุธ,ไอเท็มที่มากขึ้น มนุษย์กลายพันธุ์ และสภาพอากาศใหม่ๆ ซึ่ง Vostok Games สัญญาว่าจะมีการอัพเดทแพทช์เนื้อหาขนาดใหญ่โดยมีแผนเต็มรูปแบบ และระยะเวลาการอัพเดตที่จะมีอยู่ใน Steam ตลอดการพัฒนา community จะมีส่วนร่วมในการให้ข้อเสนอแนะตั้งแต่ความสมดุลของอาวุธไปจนถึงแนวคิดใหม่ ๆ สภาพอากาศที่ไม่ซ้ำกันของ Fear the Wolves และระบบ PvE

ซื้อเกมได้ที่ LINK STEAM : https://store.steampowered.com/app/819500

อ้างอิง : https://www.pcgamer.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล