ข่าวดีเมื่อเกม Subnautica แนวผจญภัยเอาชีวิตรอดในโลกใต้ทะเลที่โครตน่าเล่นสุดๆกำลังจะ…

3,142 views
Share

ก็เป็นข่าวดีไม่น้อยเมื่อผู้พัฒนาเกมของ Unknown Worlds Entertainment ได้ประกาศว่า ตอนนี้ผมกำลังเตรียมวางจำหน่ายเกม Subnautica แนวผจญภัยเอาชีวิตรอดในโลกใต้ทะเล ที่โด่งดังใน Steam มาให้เล่นกันใน PlayStation 4 เร็วๆ นี้

ถ้าพูดถึงเกม Subnautica ก็เคยมีข่าวเปิดจำหน่ายให้เล่นกันไปบน Steam กันไปเมื่อ 23 ม.ค. 2018 ที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่มีข่าววันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ Xbox One และ PS4 จนทำให้กระแสเกมห่างหายกันไปสักระยะ จนในที่สุดก็ได้มีข่าวดีออกมาสักที แต่ก็ยังไม่มีวันระบุบแน่นอนว่าจะเปิดจำหน่ายแพคกล่องวันไหน

เพราะคราวนี้ผู้พัฒนา Unknown Worlds Entertainment ได้ร่วมมือกับค่าย Panic Button ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านผู้เชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาเกมคอนโซล ออกมาประกาศใหญ่โตว่า เกม Subnautica ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับ PlayStation 4 เป็นที่แน่นอนแล้ว และส่วน Xbox One ก็จะตามมาเร็วกว่าที่คาดไว้แน่นอน

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Subnautica เกมนี้เป็นเกม FPS แนว Survival จากค่าย Unknown Worlds Entertainment โดยที่เราจะเป็นนักบินอวกาศที่ไปยานล่มบนดาวที่เต็มไปด้วยน้ำ เกมจึงเน้นการสำรวจใต้น้ำ, การคราฟสิ่งของต่างๆ และเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตใต้สมุทรที่พร้อมจะจับเรากินเป็นอาหาร

LINK : https://store.steampowered.com/app/264710/Subnautica/

อ้างอิง : gamerswift

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่