4 สิงหานี้ รู้แน่ใครแชมป์ ATC2018 ชิงเงินรวม 190,000 บาท พร้อมตั๋วบินแข่งฟิลิปปินส์!!

732 views
Share

หลังจากที่ AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM  ได้จัดการแข่งขัน AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2018 รอบคัดเลือก สนาม กทม. ทั้ง 4 สนาม เมื่อวันเสาร์ – อาทิตย์ ที่ 7 – 8 และ 14 – 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้เข้าแข่งขันในปีนี้มีจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศในร้าน LODESTAR รามคำแหง 53 ดูแน่นไปด้วยเหล่าขาแดนซ์ที่มาประชันฝีมือเพื่อหาตัวแทนเข้าสู่รอบ Final ระดับประเทศ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 190,000 บาท ในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และตอนนี้ก็ได้บทสรุปของผู้ที่ผ่านเข้ารอบ Final เรียบร้อยแล้ว ไปชมโฉมหน้าของผู้ผ่านเข้ารอบกัน!!

ทาง Audition ขอแสดงความยินดีกับทุกๆ ท่านที่ผ่านเข้าสู่รอบ Final ระดับประเทศด้วยนะคะ หลังจากนี้เตรียมลับฝีมือ เสริมสเต็ปแดนซ์แล้วมาเจอกันในรอบ Final AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2018 ในวันที่ 4 สิงหาคม ที่ร้าน LODESTAR รามคำแหง 53 เหล่าขาแดนซ์สามารถมาตามเชียร์และร่วมให้กำลังใจกันได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) และสามารถดูรูปภาพบรรยากาศงานแข่งขัน ATC2018ได้ที่ (คลิกที่นี่)

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารเกม Audition  พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายแบบเกาะติดไม่ตกเทรนด์ได้ทาง AUDITION.playpark.com  หรือกดไลค์เพื่อติดตามทาง Facebook Audition Thailand  นะจ๊ะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม