MapleStory M ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 5 ล้านภายใน 2 สัปดาห์ พร้อมกิจกรรมแจกของโดนๆ เพียบ!

1,048 views
Share


MapleStory M เกมมือถือแนวผจญภัย Side-scrolling ทำสถิติยอดดาวน์โหลดทะลุ 5 ล้านไปแล้วเรียบร้อยหลังเปิดตัวทั่วโลกเพียง 2 สัปดาห์

โดยตอนนี้ MapleStory M ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆ ใน App Store คว้าอันดับ 1 เกมที่ทำรายได้สูงที่สุด (Top Grossing) กว่า 5 ประเทศ และติด 1 ใน 10 เกมที่ทำรายได้สูงสุดกว่า 12 ประเทศ อาทิ สิงคโปร์, มาเลเซีย และฮ่องกง

ด้าน Google Play Store ก็ไม่น้อยหน้า ตัวเกมติด 1 ใน 10 อันดับเกมที่ทำรายได้สูงสุดกว่า 9 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน, สิงคโปร์ และไทย

โดยเฉพาะในประเทศไทยนั้น MapleStory M สามารถคว้าเกมที่ทำรายได้สูงที่สุด (Top Grossing) อันดับ 1 และเกม Top Free อันดับ 3 บน App Store ส่วน Google Play Store ก็ไม่น้อยหน้า คว้าอันดับที่ 3 ทั้งเกมที่ทำรายได้สูงสุด และเกม Top Free ไปครอง

ฉลอง 5 ล้านดาวน์โหลด MapleStory M ยังมีกิจกรรม Hot time เอาใจชาวเมเปิ้ลตลอดทั้งสัปดาห์อีกด้วย ติดตามประกาศรายละเอียดได้ที่ Facebook เพจหลักของเกมได้เลย (https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM) รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมในช่วงสัปดาห์กิจกรรม จะได้รับของรางวัลสุดว้าว เอาไปเก็บเวลชิวๆ ทั้ง Mysterious Weapon Powder, Mysterious Armor Powder, Auto-Battle Charge tickets และโพชั่นต่างๆ

สำหรับใครที่เป็นผู้เล่น MapleStory เวอร์ชั่น PC ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะเรายังมีของรางวัลเด็ดๆ มาแจกกันอีก สามารถเข้าไปร่วมสนุกกิจกรรมพิเศษเพื่อรับคูปองกิฟต์แพ็คสำหรับ MapleStory M ได้ที่เว็บไซต์ http://www.maplestory.com เลยจ้า

Social Media:
Twitter: https://twitter.com/NexonThailand
Facebook: https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM
YouTube: http://bit.ly/2mGdov8
Discord: http://bit.ly/2rL5Mtc
Twitch: http://bit.ly/2rLrqgT

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate