[CABAL] เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Chaos Talisman สุดยอดยันต์เพิ่มค่าสเตตัส

17,615 views
Share

อีกหนึ่งไอเทมที่เพิ่มอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์หลักได้ไม่นาน นั่นก็คือ Chaos Talisman และต้องบอกว่าเป็นไอเทมที่หลายคนตอนนี้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อสามารถตีบวกได้ในระดับสูงๆ ราคาของมันก็จะพุ่งกระฉูดกลายเป็นหนึ่งในไอเทมที่แพงแบบเวอร์วังไปเลยนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับไอเทมชนิดนี้กัน

Chaos Talisman หาได้จากที่ไหน?

สำหรับไอเทม Chaos Talisman ถือเป็นไอเทมพิเศษที่หาดร็อปจากในเกมไม่ได้และต้องซื้อจากไอเทมมอลล์เท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 450 Cash ซึ่งถือว่าไม่แพงเลย หรือใครที่ไม่มีเงิน Cash ก็สามารถหาซื้อได้จากผู้เล่นอื่นที่เอามาลงขายใน Agent Shop ก็ได้เช่นกัน สนนราคาในปัจจุบันจะอยู่ที่ 16 – 18 M เท่านั้น

ข้อดีของไอเทมประเภท Chaos Talisman

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเจ้า Chaos Talisman จะเป็นไอเทมที่แพงแบบเวอร์วังได้อย่างไร เพราะค่าสเตตัสที่ได้ตอนซื้อมาครั้งแรกคือ HP +50 หน่วยเท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วเจ้า Chaos Talisman จะเริ่มมีราคาค่างวดและแพงขึ้นก็ต่อเมื่อ +7 ขึ้นไป ซึ่งค่าสเตตัสที่เพิ่มขึ้นมาจะเริ่มเยอะขึ้นและมีคุณสมบัติอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น เมื่อตีบวกถึง +10 ก็ยังสามารถเอาไปอัพเกรดเป็น Chaos Talisman of Destruction ได้อีกด้วย

การตีบวก Chaos Talisman

การตีบวก Chaos Talisman สามารถใช้คำสั่งตีบวกเช่นเดียวกับอาวุธและเครื่องป้องกันได้เลย โดยจะมีเงื่อนไขและรูปแบบเพิ่มเติมดังนี้

  • ต้องใช้ Chaos Core ในการตีบวกเท่านั้น
  • สามารถใช้กันแตกเฉพาะ Chaos Core มาช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์และกันแตกได้ (ยังไม่มีในแพทช์นี้)
  • มีโอกาสตีแตกตั้งแต่ +1
  • ค่าสเตตัสจะเพิ่มขึ้นทุกการบวกสำเร็จ
  • สามารถใช้แต้มพิเศษจากการตีแตกเพิ่มเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จได้เช่นเดียวกับอาวุธและเครื่องป้องกัน

Chaos Core หาได้จากที่ไหน?

ในส่วนของ Chaos Core นั้นผู้เล่นสามารถหาได้จากดันเจี้ยนกุญแจเขียนหรือ Eternal Chaos Arena (Key of Eternal) นั่นเอง โดยภายในดันเจี้ยนจะดร็อปไอเทมที่มีชื่อว่า Fragment Chaos เมื่อสะสมครบ 10 ชิ้นสามารถนำไปรวมเป็น Chaos Core ได้ที่ NPC Chloe ได้ (แต่จะต้องมีแต้มคราฟ ประมาณ 4,500 ขึ้นไป)

อัตราการอัพเกรดระดับต่างๆ

ในส่วนของการอัพเกรดของ Chaos Talisman ในแพทช์ปัจจุบันนี้สามารถอัพเกรดได้สูงสุดที่ +10 โดยแต่ละระดับก็จะมีเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จที่แตกต่างกันออกไป และก็เพิ่มคุณสมบัติแตกต่างกันออกไปดังนี้

จะเห็นได้ว่ายิ่งบวกสูงเท่าไรก็จะเพิ่มราคาและคุณสมบัติมากขึ้นเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมเสี่ยงโชคของคนชอบตีบวกเลยทีเดียว เพราะถ้าสามารถตีบวกตั้งแต่ +7 ขึ้นไปได้ ราคาขายในท้องตลาดจะสูงมากๆ เลยทีเดียว ใครมีดวงก็เอาไปบวกขายเพื่อหากำไรได้นะเออ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch