Lineage2 Revolution ระเบิดความมันส์ จัด 3 กิจกรรมใหญ่ในเกมรับหน้าร้อน

1,184 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศจัดกิจกรรมใหญ่ในเกมเพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาลถึง 3 กิจกรรม สำหรับ Lineage2 Revolution เกมมือถือ MMORPG สุดฮิต

พบกับ ‘กิจกรรมบุกชายหาดหน้าร้อน’ อีเวนต์ที่จะจัดขึ้น 2 ครั้งต่อวัน ในเวลาเที่ยงวันและเที่ยงคืน ผู้เล่นสามารถเข้าชายหาดหน้าร้อนได้ 2 ครั้งต่อวัน เตรียมออกไล่ล่าหาออร์คหน้าร้อน, ออร์ค ฮอทซัมเมอร์, มาแร็กซ์ฮาวายเอี้ยน และมาช่าเทศกาลแซมบ้า พร้อมรับของรางวัลมากมาย

ที่ ‘กิจกรรมหินอัญเชิญหน้าร้อน’ ผู้เล่นสามารถจัดทีมได้ตั้งแต่ 5 ถึง 20 คน ซึ่งหากสามารถเอาชนะเวฟมอนสเตอร์และมอนสเตอร์บอส ก็จะได้รับรางวัลไปครอบครอง

และสุดท้ายกับ ‘กิจกรรมรวบรวมผลไม้’ นอกจากจะแจกไอเทมกิจกรรม ยังมีไอเทมสุดลิมิเต็ดและของรางวัลอีกเพียบรออยู่ โดยไอเทมผลไม้ จะมาพร้อมกับบัฟหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ นอกจากนั้นผู้เล่นยังมีโอกาสเป็นเจ้าของคอสตูมและฉายาพิเศษจากการรวบรวมไอเทมผลไม้อีกด้วย

 เพื่อฉลองการอัปเดตของ Lineage2 Revolution พบกับกิจกรรมลูกเต๋า ‘ความฝันในคืนหน้าร้อน’ ที่ผู้เล่นจะได้คะแนนจากการเล่นคอนเทนต์ในเกม และนำมาทอยลูกเต๋าเพื่อให้ได้รับไอเทม

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/en) และแฟนเพจทางการ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC