Lineage2 Revolution พาย้อนวันวาน พบกับคอสตูมและสัตว์ขี่ใหม่!

1,362 views
Share

กรุงเทพ, ประเทศไทย (3 กันยายน 2018)เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศอัปเดตเพิ่มคอสตูมและสัตว์ขี่ใหม่ สำหรับ Lineage2 Revolution เกมมือถือ MMORPG สุดฮิต

 

ประเดิมกันด้วย ‘ชุดนักเรียน’ คอสตูมใหม่ และ ‘จักรยาน’ สัตว์ขี่สุดเก๋ ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำความทรงจำช่วง Back to School ทั้งในชีวิตประจำวันและในเกม

Netmarble ยังได้จัดกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบนเว็บ รองเท้าเกี๊ยะของแม่ ผู้เล่นสามารถรับแว่นขยาย เพื่อนำมาใช้ค้นหารองเท้าเกี๊ยะที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ ในอาเดนเวิลด์ พร้อมรับของรางวัลตอบแทนที่จะมีให้อย่างงาม

 

และเพื่อฉลองการอัปเดตเกม Lineage2 Revolution ในครั้งนี้ พบกับกิจกรรมเชื่อมต่อเกมยิงยาว 7 วัน ที่จะแจกเครื่องประดับในทุกๆ วัน และในวันสุดท้าย ผู้เล่นจะได้รับกล่องเลือกเครื่องประดับที่มีเครื่องประดับราชวงศ์อีกด้วย

ในขณะนี้ Lineage2 Revolution กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับอัปเดตออร์ค เผ่าใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 กันยายน เพื่อรับกล่องเลือกอาวุธระดับ SR และกล่องเลือกเครื่องป้องกันระดับ SR

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://bit.ly/2omE8Bn

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/en) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5