FIFA Online 4 อัพเดทใหม่เดือนกันยายน เดือนที่คุณและผู้เล่นในทีมจะพร้อม “ก้าว” ไปด้วยกัน

834 views
Share

สาวกฟีฟ่าเตรียมพบกับการมาของเหล่านักเตะคลาส Tournament Best (TB) โดยคัดมาจากนักเตะที่มีผลงานดีตลอดฤดูกาล 2017 – 2018 จาก 5 ลีกดัง กว่า 500 คน รับรองว่าจะเป็นขุมกำลังที่ช่วยเสริมทีมของคุณให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และโดดเด่นกว่าใครทั้งในโหมดการเล่นธรรมดา และ โหมดผู้จัดการทีม

แน่นอนว่าการมาของคลาสใหม่ครั้งนี้เป็นการเพิ่มค่าพลังของนักเตะที่เป็นขวัญใจของหลายๆคนที่ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยม แต่ยังไม่ได้อยู่ในคลาสระดับท็อปๆมาก่อน อาทิ T.Kroos , R.Lewandowski , M. Salah ,  G. Bale , A. Griezmann , S. Agüero , P. Dybala , K. Mbappé และอีกมากมาย

รวมถึงความสมจริงในทุกๆรายละเอียดของการอัพเดท อาทิ Cristiano Ronaldo หรือ L. Messi Live เปรียบเทียบกับ TB ที่สรีระร่างกายต่างๆมีความเปลี่ยนแปลง และคุณจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงของนักเตะอื่นๆอีกมากมายถึง 500 คน

โดยผู้เล่นหลายคนคงได้ยลโฉมกับค่าพลังของนักเตะเหล่านี้และเตรียมจับจองกันไปบ้างแล้ว แต่อีกไม่นานช่วงเวลาแห่งการรอคอยจะสิ้นสุดลง และเหล่าผู้เล่นคลาส Tournament Best (TB) ก็พร้อมที่จะ “ก้าว” ไปพร้อมๆกับทีมของคุณอย่างแน่นอน

อัพเดทดีๆอย่างนี้ห้ามพลาด สาวก FIFA Online 4 อย่าลืมชวนเพื่อน ชวนพี่ชวนน้อง มาประลองฝีมือ ฝึกปรือฝีเท้า ไปกับนักเตะคลาสใหม่ พร้อมกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ เดือนแห่งการ “ก้าว” ไปอีกขั้นของคุณ

 

ติดตามข่าวสาร FIFA Online 4 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fo4thailand หรือทางเว็บไซต์ http://fo4.garena.in.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม