เกม EvilBane เปิดตัวยังไม่ถึง 2 สัปดาห์ ยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน !!!

1,340 views
Share

evilbane1

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ได้ประกาศวันนี้ว่าเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ถูกบันทึกว่าเป็นเกมที่มีผู้เล่นให้ความตอบรับอย่างล้นหลาม โดยมียอดดาวโหลดถึง 3 ล้านดาวน์โหลดจากทั่วโลกภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ตลอดจนยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 700,000 คน เกม EvilBane เป็นเกมมือถือที่เปิดให้บริการทั่วโลกและจะสามารถกลายเป็นเกมสุดรักจากผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกในต้นปีนี้

EvilBane ที่มาพร้อมกับกราฟฟิคคุณภาพระดับสูง เนื้อเรื่องสุดเร้าใจและความมันที่โดนใจผู้เล่นฮาร์ดคอร์ที่ชื่นชอบแนว RPG อย่างแน่นอน เกม EvilBane ซึ่งส่งมอบประสบการณ์สุดยอดเยี่ยมแนว RPG สามารถค้นหาในท็อปชาร์ตทั้งในยุโรป, อเมริกาเหนือและลาตินอเมริกา

evilbane2

ในประเทศใต้หวันและประเทศไทย เกม EvilBane ติดท็อปชาร์ตทั้งใน Google Play และ App Store หลังจากเกมเปิดตัว สำหรับในหมวดทำรายได้ เกม EvilBane ติดอยู่อันดับที่ 2 ในประเทศใต้หวันและอันดับที่ 4 ในประเทศไทย ใน Google Play และอันดับที่ 6 ใน App Store ทั้งประเทศใต้หวันและประเทศไทย (สำหรับอันดับเหล่านี้ถูกบันทึกในวันที่ 17 เมษายน)

เกม EvilBane กำลังจะมีอีเวนท์ อุปกรณ์อัศวิน ของขวัญจากองค์ราชินี! จนถึงวันที่ 27 เมษายน ซึ่งอีเวนท์ครั้งนี้มีของรางวัลมากมาย สำหรับผู้เล่นที่ได้รับชิ้นส่วนอาวุธขององค์ราชินีและชิ้นส่วนเครื่องป้องกันขององค์ราชินีจะได้รับ คริสตัล, ทอง, หินเฮเว่นสโตน, หรือแม้แต่ตั๋วสุ่มอาวุธอัศวินและตั๋วสุ่มเครื่องป้องกันอัศวินอีกด้วย

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า

Website : http://evilbane.netmarble.com

Download : App Store / Play Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน