Flyff PlayPark จัดงาน MADRIGAL NIGHT ต้อนรับสู่บ้านใหม่ พร้อมออกบินอีกครั้ง!

24,101 views
Share

Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PlayPark.com ได้จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟมีตติ้ง ‘MADRIGAL NIGHT’ ที่รวมพลคนรักเกม Flyff เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ Waterside Restaurant ก่อนที่จะเปิดเกมในช่วง Close Beta (CBT) ในวันที่ 6 – 9 ธันวาคม 2561

ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองระหว่างทีมงานและเพื่อนๆ เกมเมอร์ โดยนอกจากจะได้ทดสอบเกม, สนุกกับกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังอิ่มอร่อยกับอาหารแบบจัดเต็ม บรรยากาศดี ที่สำคัญยังได้รับทราบข้อมูล Road Map ของเกมก่อนใครอีกด้วย

คุณธีระวัฒน์ แจ้งกระจ่าง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยแผนอัพเดท และข้อมูลเกม Flyff โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้

เปิดด้วยการพูดถึงเวอร์ชั่นเกมที่จะเปิดให้บริการในช่วง CBT ก่อน นั่นก็คือ เวอร์ชั่นคลาสสิค (V.21) เลเวลสูงสุดที่ 120 ซึ่งจะมีปิดบางดันเจี้ยน และปิด NPC บางตัว พร้อมแจ้งกำหนดการเปิด Open Beta (OBT) เป็นที่แรก โดยกำหนดเปิดในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 นอกจากนั้นยังเผยถึงแผนการอัพเดทที่รับรองว่าตลอดทั้งปี 2019 จะมีเนื้อหาอัพเดทให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ได้มันส์กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Guild Siege, Rebirth รวมถึงเปิดคลาส 3 และขยายเลเวลสูงสุดที่ 170 ที่สำคัญคือเตรียมเซอร์ไพรส์กับเนื้อหาใหม่ในปี 2020 ได้เลย

รับชมคลิปย้อนหลังบรรยากาศภายในงาน

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/294307457865465/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

นอกจากนี้ทีมงานยังได้เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ชาว Flyff ได้ร่วมแสดงความคิดเห็น เสนอไอเดียต่างๆ เพื่อร่วมด้วยช่วยกันพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่างานมีตติ้งแรกของเกม Flyff เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองมากๆ ใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้

อย่าลืม ดาวน์โหลดเกมแล้วมาเตรียมบินพร้อมกัน ในช่วง CBT วันที่ 6 – 9 ธันวาคม 2561 นี้ (ดาวน์โหลดคลิก http://bit.ly/Flyff-PlayPark_Download) สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://flyff.playpark.com หรือทาง Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH

WEBSITE ▶ https://flyff.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE @FLYFF ▶ http://bit.ly/Line-Flyff_PlayPark
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม