Ancient Godly Monarch : ภารกิจรายวัน สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

3,075 views
Share

ในเกม Ancient Godly Monarch จะมีภารกิจรายวันอยู่ซึ่ง ภารกิจรายวันนั้นจะเป็นภารกิจที่เราสามารถทำได้ทุกวัน โดยจะมีการรีเซ็ตเริ่มวันใหม่ทุกวัน เวลา 05.00 ซึ่งภารกิจประจำวันในแต่ละวันนั้นจะมีภารกิจต่างๆมากมาย โดยจะแบ่งออกเป็นภารกิจที่ให้ของรางวัลต่างๆเช่นให้ค่าประสบการณ์ ให้ไอเทมสำหรับอัพเกรดต่างๆ รวมไปถึงรางวัลพิเศษที่จะได้รับเมื่อทำภารกิจได้ครบตามที่กำหนดด้วย โดยภารกิจประจำวันที่ต้องทำนั้นแบ่งออกได้ดังนี้

1. ฝึกรายวัน คือการทำเควสตามที่กำหนดจำนวน 20 เควสโดยสามารถดูรายละเอียดเควสที่แถบด้านซ้ายมือได้เลย และเมื่อสำเร็จภารกิจครบทั้ง 20 ครั้งแล้วจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย

2. ถ้ำอสูร เป็นดันเจี้ยนประจำวันที่ให้ค่า EXP สูงมากๆ เป็นภารกิจที่จะพลาดไม่ได้เลยเพราะจะทำให้เราเลเวลอัพได้แบบก้าวกระโดด โดยสามารถลงได้วันละ 2 ครั้ง แต่ต้องมีไอเทมที่ชื่อว่า ป้ายหยกถ้ำอสูร สำหรับเข้าไปในดันเจี้ยนด้วย

โดยสามารถเข้าได้ทั้งแบบคนเดียว หรือ จะเข้าไปแบบปาตี้ เพื่อได้รับค่า EXP เพิ่มแบบพิเศษ ซึ่งภายในดันเจี้ยนนั้นเราจะมีเวลา 3 นาทีให้เราทำการสังหารมอนสเตอร์ข้างในเพื่อรับ EXP นั่นเอง ยิ่งเราสังหารได้มาก EXP ที่ได้รับยิ่งเยอะขึ้นตามไปด้วย โดยเราสามารถใช้วิธีปลุกพลังเพื่อมพลังโจมตีให้กับตัวเราได้

เมื่อครบเวลา 3 นาทีก็จะแสดงค่า EXP ที่เราได้รับในการลงดันเจี้ยน ควรลงให้ครบทั้ง 2 ครั้งเพื่อเร่งระดับเลเวลของตัวเราให้ไปได้สูงยิ่งขึ้นไป

3. แท่นบูชา เป็นดันเจี้ยนสำหรับหาไอเทมเพื่ออัพเกรดภูติของเรา โดยจะแบ่งระดับความยากตามระดับเลเวลของเรา ยิ่งเลเวลสูงก็จะสามารถปลดล็อคระดับดันเจี้ยนสูงๆได้ และก็จะทำให้ได้รับรางวัลที่ดีขึ้นตามไปด้วย โดยรางวัลจะเป็น ดวงจิตสมุน สำหรับเลื่อนขึ้นภูติ และ ยาสมุน สำหรับ อัพเลเวลให้กับภูติ

โดยในดันเจี้ยนจะมีมอนสเตอร์อยู่จำนวน 5 ชุดด้วยกันให้เราได้จัดการ โดยชุดสุดท้ายจะมี Boss ด้วยเมื่อเราจัดการทั้งหมดได้ก็จะสามารถผดันเจี้ยนนี้ได้

4. สะท้านภพ คือการสังหารมอนสเตอร์จำนวน 200 ตัว เมื่อสังหารครบก็ถือว่าผ่านแล้ว

5. ท้ารบโลก คือ การสังหารบอสตามจุดต่างๆในแผนที่โลก เมื่อสังหารและทำความเสียหารเป็นอันดับแรก จะสามารถได้รับไอเทมสวมใส่ระดับสูงที่ดรอบจากบอสได้ แต่ ต้องระวังผู้เล่นอื่นที่จะมาโจมตีเราเพื่อหวังในการล่าบอสด้วยเช่นกัน โดยบอสนั้นมีระดับเริ่มต้นที่เลเวล 90 แล้วก็มีเรื่อยๆจนถึงระดับ 300 เลยทีเดียว สามารถทำภารกิจล่าได้ วันละ 3 ครั้ง

6. Boss ฝึกฝน คือ ภารกิจสังหารมอนสเตอร์ และ Boss ภายในเวลาที่กำหนด ถ้าสามารถทำได้ในระยะเวลที่ดีที่สุดก็จะได้รับของรางวัลดีตามไปด้วย

นอกจากของรางวัลที่จากการทำเควสรายวันแล้ว ในแต่ละเควสเรายังได้รับค่าเริงร่าด้วย ซึ่งเมื่อค่าเริงร่าถึงกำหนดแต่ละระดับแล้วเราจะสามารถรับไอเทมเพิ่มเติมได้อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วเรายังสามารถอัพเกรดอัพรูปลักษณ์ของตัวเองเพื่อเพิ่มค่าความสามารถได้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าการทำภารกิจรายวันนั้นมีประโยชน์อย่างมากมายมหาศาลมากๆ ดังนั้นแล้วควรทำให้ครบในทุกๆวันเพื่อที่ตัวละครของเราจะเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดดอย่างง่ายดาย


ดาวน์โหลด Ancient Godly Monarch บน BlueStacks : https://bstk.me/sIowAVhSM

Fanpage : https://www.facebook.com/AGMThai
เว็บไซต์ทางการ: https://agmth.firstmeetgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม