Touch Online เล่นหนักจัดใหญ่ ฉลองครบรอบ 5 ปี แดนซ์ยกทีมแจกไอเทมยกก๊วน

2,339 views
Share

ฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปีไปกับเกมเต้นสุดฮิต Touch Online แดนซ์คลับระดับซุปตาร์ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าครบรอบ 5 ปี จะแค่ฉลองธรรมด๊าธรรมดาได้อย่างไร งานนี้ทีมงานจึงขอเอาใจเหล่าขาแดนซ์ต้อนรับปิดเทอมด้วยภารกิจสุดพิเศษ พร้อมแจกไอเทมรางวัลแบบแซ่บซี้ดถึงใจกันไปเลยใน Touch Online 5Th HAHA Anniversary โดยจะเริ่มความสนุกตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 เมษายน 2562 เท่านั้น!!!

สำหรับความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ มีทั้งกิจกรรมต้อนรับขาแดนซ์หน้าใหม่ใสกริ๊ง และกิจกรรมเอาใจแฟนคลับนักเต้นขั้นเทพ วันนี้ทีมงานขอสปอยล์ความสนุกกันก่อนจะมีกิจกรรมอะไรให้ได้มันส์กันบ้างไปติดตามกันเลย

Activity 1  Game of Love เมื่อเพื่อน ๆ สมัครไอดีใหม่ แล้วเข้ามาล็อกอินเกมทุกวันก็สามารถกดรับไอเทมฟรีได้ทุกวัน กิจกรรมดีดีแบบนี้ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ

Activity 2 “เพื่อนเก่าไม่น้อยหน้า กลับมารับไอเทมฟรี” ฉลองมิตรภาพที่แน่นแฟ้น เอาใจแฟนคลับขาแดนซ์ที่อยู่ด้วยกันมานาน “ไอดียิ่งเก่ายิ่งได้รางวัลใหญ่” โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้ามากดรับไอเทมฟรีได้ทันทีตามกติกาเงื่อนไขที่กำหนด และนอกจากนี้ยังมีรางวัลสุดพิเศษสำหรับเพื่อน ๆ ที่มียอดการเติมคุกกี้ “ยิ่งเติมมากยิ่งมีสิทธิ์มาก”

 

Activity 3 “5th  Birthday Celebration EXP & Coins X2”  ภารกิจความมันส์ที่นักเต้นเท้าไฟห้ามพลาด เมื่อเพื่อน ๆ เข้ามาเต้นบนฟลอร์ในช่วงเวลาที่กำหนดก็รับความสนุกแบบ Double กันไปเลย ทั้ง EXP x2 และ Coin x2 แจกกันให้ฟินพร้อมรับไอเทมตลอดเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น!!

นอกจากนี้ยังมี 2 โปรโมชั่นสุดฟิน “Beautiful in White” และ “โปรน้องใหม่ขอ 50 %” ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมช้อปปิ้งฉลองปิดเทอมกันอีกด้วย โดยครั้งนี้สายช้อปสายแฟชั่นทั้งหลายห้ามพลาด งานนี้รับรองสวยเริ่ด หล่อเท่ ที่สุดบนฟลอร์แน่นอน!!

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปี Touch Online 5Th HAHA Anniversary อีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้สนุกสุดซี๊ด กรี๊ดเต็มอารมณ์กันตลอดเดือนมีนาคมนี้ และปิดเทอมนี้อย่าลืมชวนเดอะแก๊งค์ของคุณ เข้ามาแด๊นซ์ด้วยกันนะจ๊ะ สมัครใหม่รับไอเทมเพียบ ไอดีเก่ารับไอเทมโคตรฟิน

http://touch.mygame.in.th

www.facebook.com/TouchMyGame

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด