Sonic The Hedgehog เวอร์ชั่นคนแสดง แค่ตัวอย่างแรกก็โดนเหล่าเกมเมอร์จวกเละ@#!

3,129 views
Share

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหนังที่สร้างขึ้นจากตัวละครเกมดังอย่าง Sonic The Hedgehog เวอร์ชั่นคนแสดงจากค่าย Paramount Pictures โดยงานนี้ได้นักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง Jim carrey มารับบทเป็นตัวร้ายสุดป่วน Doctor Ivo “Eggman” Robotnik. นั่นเอง

งานนี้ทางผู้สร้างต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเพราะเป็นทีมเดียวกันกับผู้สร้าง fast and furious เลยทีเดียว เชื่อเลยว่าทั้งแผนเกมและผู้ชมทั่วไปถือว่าเข้าถึงได้แน่นอน ไม่จำเป็นจะต้องเป็นแฟนเกมมาก่อนหรือรู้จักเจ้า Sonic นี้หรือไม่ก็ตาม โดยตัวอย่างมีความยาวเกือบ 3 นาที เพื่อนๆ สามารถรับชมกันได้เลย

กว่า 28 ปีมาแล้วสำหรับการเปิดตัวเกม Sonic The Hedgehog ครั้งแรก โดยเป็นตัวแทนของค่าย SEGA หลังจากที่ทางค่าย Nintendo มีทาง Mario นำทัพอยู่นั่นเอง ซึ่งทางเพื่อนบ้านของเขาอย่าง Mario เคยมีหนังของตัวเองมาแล้วเวอร์ชั่นคนแสดง แต่ต้องบอกเลยว่านี้อาจจะเป็นหนังที่ห่วยที่สุดเลยก็ว่าได้นั่นเอง

สำหรับหนัง Sonic The Hedgehog มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2018 จนมาตอนนี้ก็มีตัวอย่างออกมาเป็นที่เรียบร้อยแถมได้นักแสดงตลกระกับโลกอย่าง  Jim carrey มารับบทเป็นตัวร้ายสุดป่วน Doctor Ivo “Eggman” Robotnik. ถือว่าน่าจมสุด หามพลาด!!!

กำหนดเข้าฉาย พฤศจิกายน 2019

ติดตามข้อมูลได้ที่

Sonic The Hedgehog Website

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้