Destiny 2 ย้ายบ้านลง Steam พร้อมเปิดตัวภาคเสริมใหม่

2,815 views
Share

Bungie ทีมพัฒนาของเกม Destiny 2 ออกมาถ่ายทอดสดเผยถึงทิศทางต่อไปของเกมนี้ หลังจากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าได้แยกทางกับ Activision มาได้ซักระยะแล้ว โดยเรื่องใหญ่ที่ประกาศเลยก็คือ Expansion ภาคเสริมตัวใหม่และเรื่องการย้ายจาก battle.net ไปสู่บ้านใหม่ใน Steam ของ Vavle

ภาคเสริมใหม่จะใช้ชื่อว่า Destiny 2: Shadowkeep เป็นแบบ Standalone คือไม่ต้องซื้อภาคเสริมอื่นๆ ก่อนหน้านี้ก็สามารถเข้าเล่นได้ โดยจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 17 กันยายน 2019 เป็นการพาผู้เล่นไปลุยกันต่อบนดวงจันทร์ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือ ตัวเกมหลักของ Destiny 2 รวมถึงเนื้อหาในปีแรกทั้งหมด (Curse of Osiris, Warmind) จะเปิดให้บริการเป็นเกมแบบ Free-to-Play ในชื่อใหม่ว่า Destiny 2: New Light

สำหรับผู้เล่นเก่าบน PC นั้นสามารถย้ายจาก battle.net ไปเล่นใน Steam ได้ผ่านระบบ cross-save แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งรวมถึงรองรับระบบการเซฟข้ามแพลตฟอร์มทั้งบน PC, PS4, Xbox one และ Google Stadia ด้วย นอกจากนี้ Bungie ยังได้ประกาศว่าต่อไปนี้จะไม่มีเรื่อง platform-exclusive content อีกต่อไปด้วย สามารถติดตามรายละเอียดการย้ายข้อมูลได้ที่ https://www.bungie.net/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้