ประสบการณ์การแข่งขันสุดลื่นไหล! “COF” บอกลาอุปสรรคเรื่องเซิร์ฟเวอร์ได้เลย

977 views
Share

“COF” เกมฟุตบอลบนมือถือ ผลงานการร่วมมือพัฒนาของ NetEase Games และ joynova ได้เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! สนามแข่งที่เสมือนคุณได้ลงเล่นด้วยตัวเอง ตัวละครสุดเท่ การแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ การควบคุมที่ลื่นไหล แลนี่ก็คือ “COF” เกมได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro (สหพันธ์นักฟุตบอลมืออาชีพนานาชาติ) ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะมากมายนับพันนับหมื่น เพื่อสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนาน ไปแข่งขัน COF กัน!

 

“COF” ใช้โหมด “ปุ่ม4+1” ที่มีความแม่นยำ ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงความลื่นไหลเหมือนกับเล่นอยู่บนเครื่อง PC เลยทีเดียว ควบคุมนักเตะได้ตามใจต้องการ โชว์ฟอร์มการแข่งขันบนสนามเสมือนจริงได้อย่างเต็มที่ สามารถโชว์ทักษะเฉพาะตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังสามารถบรรลุความร่วมมือทางกลยุทธ์เพื่อพิชิตความสำเร็จได้อย่างลงตัวอีกด้วย ใช้การแข่งขันที่มีความสมจริงและความท้าทายก้าวสู่ประตูแห่งชัยชนะ

 

นอกจากนี้การควบคุมทั้งซ้ายและขวา ก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มท่ายากสูงอย่างการโยนบอลไกล ยิงข้าม แปบอลและอื่นๆ ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทักษะคืออาวุธวิเศษที่จะนำมาซึ่งชัยชนะ! ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเลี้ยงบอล การเลี้ยงผ่านหรือการยิงประตู ผู้เล่นสามารถใช้ท่าที่มีระดับความยากสูงต่างๆ ได้ตามใจชอบ เสมือนคุณได้ลงไปเหยียบในสนามหญ้าเขียวด้วยตัวเองจริงๆ!

สำหรับผู้คลั่งไคล้ในฟุตบอลแล้ว เกมนี้ได้ถอดแบบสนามแข่งขันมาอย่างสมจริง การแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่มีความยุติธรรม และการที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มนั้นนับได้ว่าเป็นเกมที่ไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาด เกมการแข่งขันฟุตบอลแท้ครบเครื่อง จะมาทำให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกแปลกใหม่ ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมกันต่อสู้ไปกับเกม COF!

 

สำหรับผู้เล่นแล้ว เมื่อมีทีมที่แข็งแกร่ง และได้ฝึกฝนทักษะมาอย่างช่ำชองแล้วนั้น แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการได้ร่วมประลองกับเหล่าผองเพื่อน การที่ได้แข่งขันกับเพื่อนบนสนามหญ้าเขียวขจีสักนัด ความรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว แต่การที่มือถือระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ไม่สามารถเล่นด้วยกันได้นั้นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้เล่นหลายท่านมาโดยตลอด “COF” จึงได้ใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ไขอุปสรรคนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย iOS และ Android สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้แล้ว ไม่ต้องรู้สึกทอดถอนใจอีกต่อไป ครั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก Apple หรือ Android ก็สามารถนัดกันมาดวลในสนามศึกได้แล้ว

 

ความต่างของแพลตฟอร์มระหว่าง Android และ iOS นั้นเป็นอุปสรรคของผู้เล่นเรื่อยมา “COF” ได้ทำลายกำแพงระหว่างแพลตฟอร์มไปจนหมดสิ้น ที่นี่ ผู้เล่นสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม iOS และ Android เพื่อเชื่อมต่อกันแบบเรียลไทม์

ผู้เล่นสามารถสร้างห้องในการแข่งขันแบบออนไลน์ เชิญชวนเพื่อนๆ กรอกหมายเลขห้อง เพียงเท่านี้เพื่อนต่างแพลตฟอร์มก็สามารถมาเล่นบนสนามหญ้าเดียวกันได้แล้ว! ใช้กลยุทธ์ ทักษะเฉพาะตัวได้อย่างปราดเปรียว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความร่วมมือและความสามัคคีกันภายในทีม สู้ศึกกับผองเพื่อนเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง!

ท่าซีดานเทิร์น ลูกยิงจักรยานอากาศ สกอร์เปียนคิก…ท่าพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของราชันลูกหนังเหล่านี้ สามารถเรียกเสียงโห่ร้องจากผู้ชมทั่วทั้งสนามได้ทุกครั้ง และ “COF” ก็ได้สร้างท่าพิเศษเฉพาะสำหรับดาวนักเตะแต่ละคนอย่างประณีต ฉากสุดคลาสสิคทุกฉากล้วนมีโอกาสหวนปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง

 

สำหรับผู้คลั่งไคล้ในฟุตบอลแล้ว เกมนี้ได้ถอดแบบสนามแข่งขันมาอย่างสมจริง การแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่มีความยุติธรรม และการที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มนั้นนับได้ว่าเป็นเกมที่ไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาด เกมการแข่งขันฟุตบอลแท้ครบเครื่อง จะมาทำให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกแปลกใหม่ ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมกันต่อสู้ไปกับเกม COF!

 

เกี่ยวกับ “COF”

“COF” คือเกมการแข่งขันฟุตบอล e-sports แบบเรียลไทม์บนมือถือ ใช้โหมดปุ่ม 4+1 อันแม่นยำ สัมผัสการต่อสู้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลอย่างสนุกได้เสมือนโฮสต์ สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC ระบบ Android และ iOS ได้เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ เสมือนคุณอยู่ในสนามแข่ง ตัวละครสุดล้ำ การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้น การควบคุมที่ลื่นไหลที่จะมามอบประสบการณ์เกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือสุดใหม่เอี่ยมให้คุณได้ลิ้มลอง

 

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ COF และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

 

ดาวน์โหลดได้ที่: https://go.onelink.me/B97H/e9e90b7a

แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/COFMobileTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025