ประสบการณ์การแข่งขันสุดลื่นไหล! “COF” บอกลาอุปสรรคเรื่องเซิร์ฟเวอร์ได้เลย

974 views
Share

“COF” เกมฟุตบอลบนมือถือ ผลงานการร่วมมือพัฒนาของ NetEase Games และ joynova ได้เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! สนามแข่งที่เสมือนคุณได้ลงเล่นด้วยตัวเอง ตัวละครสุดเท่ การแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ การควบคุมที่ลื่นไหล แลนี่ก็คือ “COF” เกมได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro (สหพันธ์นักฟุตบอลมืออาชีพนานาชาติ) ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะมากมายนับพันนับหมื่น เพื่อสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนาน ไปแข่งขัน COF กัน!

 

“COF” ใช้โหมด “ปุ่ม4+1” ที่มีความแม่นยำ ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงความลื่นไหลเหมือนกับเล่นอยู่บนเครื่อง PC เลยทีเดียว ควบคุมนักเตะได้ตามใจต้องการ โชว์ฟอร์มการแข่งขันบนสนามเสมือนจริงได้อย่างเต็มที่ สามารถโชว์ทักษะเฉพาะตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังสามารถบรรลุความร่วมมือทางกลยุทธ์เพื่อพิชิตความสำเร็จได้อย่างลงตัวอีกด้วย ใช้การแข่งขันที่มีความสมจริงและความท้าทายก้าวสู่ประตูแห่งชัยชนะ

 

นอกจากนี้การควบคุมทั้งซ้ายและขวา ก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มท่ายากสูงอย่างการโยนบอลไกล ยิงข้าม แปบอลและอื่นๆ ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทักษะคืออาวุธวิเศษที่จะนำมาซึ่งชัยชนะ! ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเลี้ยงบอล การเลี้ยงผ่านหรือการยิงประตู ผู้เล่นสามารถใช้ท่าที่มีระดับความยากสูงต่างๆ ได้ตามใจชอบ เสมือนคุณได้ลงไปเหยียบในสนามหญ้าเขียวด้วยตัวเองจริงๆ!

สำหรับผู้คลั่งไคล้ในฟุตบอลแล้ว เกมนี้ได้ถอดแบบสนามแข่งขันมาอย่างสมจริง การแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่มีความยุติธรรม และการที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มนั้นนับได้ว่าเป็นเกมที่ไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาด เกมการแข่งขันฟุตบอลแท้ครบเครื่อง จะมาทำให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกแปลกใหม่ ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมกันต่อสู้ไปกับเกม COF!

 

สำหรับผู้เล่นแล้ว เมื่อมีทีมที่แข็งแกร่ง และได้ฝึกฝนทักษะมาอย่างช่ำชองแล้วนั้น แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการได้ร่วมประลองกับเหล่าผองเพื่อน การที่ได้แข่งขันกับเพื่อนบนสนามหญ้าเขียวขจีสักนัด ความรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว แต่การที่มือถือระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ไม่สามารถเล่นด้วยกันได้นั้นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้เล่นหลายท่านมาโดยตลอด “COF” จึงได้ใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ไขอุปสรรคนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย iOS และ Android สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้แล้ว ไม่ต้องรู้สึกทอดถอนใจอีกต่อไป ครั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก Apple หรือ Android ก็สามารถนัดกันมาดวลในสนามศึกได้แล้ว

 

ความต่างของแพลตฟอร์มระหว่าง Android และ iOS นั้นเป็นอุปสรรคของผู้เล่นเรื่อยมา “COF” ได้ทำลายกำแพงระหว่างแพลตฟอร์มไปจนหมดสิ้น ที่นี่ ผู้เล่นสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม iOS และ Android เพื่อเชื่อมต่อกันแบบเรียลไทม์

ผู้เล่นสามารถสร้างห้องในการแข่งขันแบบออนไลน์ เชิญชวนเพื่อนๆ กรอกหมายเลขห้อง เพียงเท่านี้เพื่อนต่างแพลตฟอร์มก็สามารถมาเล่นบนสนามหญ้าเดียวกันได้แล้ว! ใช้กลยุทธ์ ทักษะเฉพาะตัวได้อย่างปราดเปรียว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความร่วมมือและความสามัคคีกันภายในทีม สู้ศึกกับผองเพื่อนเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง!

ท่าซีดานเทิร์น ลูกยิงจักรยานอากาศ สกอร์เปียนคิก…ท่าพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของราชันลูกหนังเหล่านี้ สามารถเรียกเสียงโห่ร้องจากผู้ชมทั่วทั้งสนามได้ทุกครั้ง และ “COF” ก็ได้สร้างท่าพิเศษเฉพาะสำหรับดาวนักเตะแต่ละคนอย่างประณีต ฉากสุดคลาสสิคทุกฉากล้วนมีโอกาสหวนปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง

 

สำหรับผู้คลั่งไคล้ในฟุตบอลแล้ว เกมนี้ได้ถอดแบบสนามแข่งขันมาอย่างสมจริง การแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่มีความยุติธรรม และการที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มนั้นนับได้ว่าเป็นเกมที่ไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาด เกมการแข่งขันฟุตบอลแท้ครบเครื่อง จะมาทำให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกแปลกใหม่ ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมกันต่อสู้ไปกับเกม COF!

 

เกี่ยวกับ “COF”

“COF” คือเกมการแข่งขันฟุตบอล e-sports แบบเรียลไทม์บนมือถือ ใช้โหมดปุ่ม 4+1 อันแม่นยำ สัมผัสการต่อสู้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลอย่างสนุกได้เสมือนโฮสต์ สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC ระบบ Android และ iOS ได้เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ เสมือนคุณอยู่ในสนามแข่ง ตัวละครสุดล้ำ การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้น การควบคุมที่ลื่นไหลที่จะมามอบประสบการณ์เกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือสุดใหม่เอี่ยมให้คุณได้ลิ้มลอง

 

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ COF และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

 

ดาวน์โหลดได้ที่: https://go.onelink.me/B97H/e9e90b7a

แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/COFMobileTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3