Pandora Hunter ได้ฤกษ์เปิด CBT 17 มิ.ย.นี้ พร้อมจับมือร้านบอร์ดเกมกว่า 21 แห่ง จัดกิจกรรม “ไล่ล่าขุมสมบัติแห่งร้านบอร์ดเกม”

1,591 views
Share

Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ สุดยอดเกมกระดาน RPG บนมือถือสัญชาติไทย เตรียมเปิด CBT ให้เกมเมอร์ชาวไทยร่วมทดสอบความมันส์ และล่าขุมทรัพย์ไปพร้อมกันทั้งระบบ ios และ android ในวันที่ 17 มิ.ย. – 5 ก.ค. นี้ และเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิด CBT จึงได้จัดกิจกรรมเอาใจสายบอร์ดเกมร่วมกับร้านบอร์ดเกมทั่วกรุงเทพ ภายใต้ชื่อ “ไล่ล่าขุมสมบัติแห่งร้านบอร์ดเกม” เพื่อส่งเสริมการขายของทางฝั่งร้านบอร์ดเกม และ เกม Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ และสร้างเครือข่ายพันธมิตรชาวเกมเมอร์ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

สำหรับเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพียงผู้เล่นเข้าใช้บริการร้านบอร์ดเกมที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยการใช้จ่ายทุกๆ 100 บาทต่อ 1 ท่าน จะได้รับไอเทมโค้ด 1 ใบ เพื่อนำไปแลกเพชรในเกม Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ  ซึ่งสามารถนำไปใช้แลกของพรีเมียมล้ำค่าในเกมได้มากมาย ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชั้นที่สอง เป็นรางวัล Gift voucher สำหรับแลกซื้อบอร์ดเกมที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ  ถึง 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 27,000 บาท โดยสามารถนำไปใช้ได้กับร้านบอร์ดเกมที่ร่วมรายการ และสามารถติดตามรายละเอียดการประกาศรางวัลได้ที่ https://www.facebook.com/PandoraHunterGame/

ล่าขุมทรัพย์ที่ร้านบอร์ดเกมได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 2552 เป็นต้นไป

รายชื่อของรางวัล Board game Gift voucher

1). Board game Gift voucher มูลค่า 1500 บาท 5 รางวัล

2). Board game Gift voucher มูลค่า 1000 บาท 7 รางวัล

3). Board game Gift voucher มูลค่า 500 บาท 10 รางวัล

รายชื่อร้านบอร์ดเกมที่เข้าร่วมกิจกรรม

ดาวน์โหลดเกมและเข้าร่วมทดสอบได้ที่: http://bit.ly/PandoraHunter

Facebook page: https://www.facebook.com/PandoraHunterGame/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!