Pandora Hunter ได้ฤกษ์เปิด CBT 17 มิ.ย.นี้ พร้อมจับมือร้านบอร์ดเกมกว่า 21 แห่ง จัดกิจกรรม “ไล่ล่าขุมสมบัติแห่งร้านบอร์ดเกม”

1,587 views
Share

Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ สุดยอดเกมกระดาน RPG บนมือถือสัญชาติไทย เตรียมเปิด CBT ให้เกมเมอร์ชาวไทยร่วมทดสอบความมันส์ และล่าขุมทรัพย์ไปพร้อมกันทั้งระบบ ios และ android ในวันที่ 17 มิ.ย. – 5 ก.ค. นี้ และเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิด CBT จึงได้จัดกิจกรรมเอาใจสายบอร์ดเกมร่วมกับร้านบอร์ดเกมทั่วกรุงเทพ ภายใต้ชื่อ “ไล่ล่าขุมสมบัติแห่งร้านบอร์ดเกม” เพื่อส่งเสริมการขายของทางฝั่งร้านบอร์ดเกม และ เกม Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ และสร้างเครือข่ายพันธมิตรชาวเกมเมอร์ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

สำหรับเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพียงผู้เล่นเข้าใช้บริการร้านบอร์ดเกมที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยการใช้จ่ายทุกๆ 100 บาทต่อ 1 ท่าน จะได้รับไอเทมโค้ด 1 ใบ เพื่อนำไปแลกเพชรในเกม Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ  ซึ่งสามารถนำไปใช้แลกของพรีเมียมล้ำค่าในเกมได้มากมาย ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชั้นที่สอง เป็นรางวัล Gift voucher สำหรับแลกซื้อบอร์ดเกมที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ  ถึง 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 27,000 บาท โดยสามารถนำไปใช้ได้กับร้านบอร์ดเกมที่ร่วมรายการ และสามารถติดตามรายละเอียดการประกาศรางวัลได้ที่ https://www.facebook.com/PandoraHunterGame/

ล่าขุมทรัพย์ที่ร้านบอร์ดเกมได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 2552 เป็นต้นไป

รายชื่อของรางวัล Board game Gift voucher

1). Board game Gift voucher มูลค่า 1500 บาท 5 รางวัล

2). Board game Gift voucher มูลค่า 1000 บาท 7 รางวัล

3). Board game Gift voucher มูลค่า 500 บาท 10 รางวัล

รายชื่อร้านบอร์ดเกมที่เข้าร่วมกิจกรรม

ดาวน์โหลดเกมและเข้าร่วมทดสอบได้ที่: http://bit.ly/PandoraHunter

Facebook page: https://www.facebook.com/PandoraHunterGame/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!