Activition เปิดตัวเกมยิงสุดมันส์ภาคใหม่ Call of Duty: Infinite Warfare

2,207 views
Share

codwarfare
ชื่อของเกมยิงซีรีส์ Call of Duty นั้นคงเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วในหมู่สาวกคอนโซลและพีซี ซึ่งแต่ละภาคที่ออกมานั้นเรียกได้ว่าทำยอดขายแบบถล่มทลาย เป็น FPS ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตามสุดๆ แถมช่วงหลังมีการพัฒนาในส่วนของกราฟิกให้น่าเล่นขึ้นมากด้วย และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Activition ก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างภาคใหม่ Call of Duty: Infinite Warfare ให้เราได้เห็นกันแล้ว

Call of Duty: Infinite Warfare นั้น ภาคนี้ได้ทางทีม Infinity Ward มารับหน้าที่ในการพัฒนา โดยจะเตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง Xbox One, PS4 และ PC ในวันที่ 4 พฤษจิกายน 2016 รายละเอียดคร่าวๆ นั้น มีเปิดเผยออกมาว่า เนื้อหาของเกมจะเป็นสงคราในยุคอนาคตที่เกี่ยวกับการแย่งชิงทรัพยากรบนโลก ทำให้ต้องออกไปค้นหากันในดวงดาวอื่น !!

codiw10

ใช่แล้วครับอ่านไม่ผิดแน่นอน ภาคนี้จะมีการรบทั้งบนพื้นดิน ท้องฟ้า และออกไปสู้กันนอกโลกด้วย เราจะรับบทเป็น Captain Reyes ผู้ควบคุมยานรบที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่ลำทำสงครามกับฝ่าย SDF ภาคนี้มีแม้กระทั่งการขับยานเพื่อออกไปยิงต่อสู้กันบนอวกาศเลยทีเดียว ทีมงานบอกว่าภารกิจในภาคนี้จะไม่เป็นเส้นตรงเหมือนกับที่ผ่านมา ซึ่งอันนี้คงต้องไปลุ้นกันครับว่าจะเปิดกว้างแค่ไหน

codiw03 Call_of_Duty_Infinite_Warfare_Captain_Reyes_WM.0 Call_of_Duty_Infinite_Warfare_6_WM.0

codiw04

ระบบใหม่ๆ ในภาคนี้ก็จะมีทั้งการใช้สลิงสำหรับดึงศัตรูเข้ามาโจมตี หรือจะเป็นการขับยานยิงต่อสู้กันในอวกาศแบบที่ได้กล่าวไปแล้ว แถมในภาคนี้ยังมีการทำโมชั่นเคปเจอร์ใหม่และทำเสียงพากย์แบบใหม่ด้วย

codiw11 codiw12codiw13

เท่านั้นยังไม่พอสิ่งที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ มากกว่าก็คือการมาของ Modern Warfare Remastered ที่จะแถมมาให้กับคนที่ซื้อ Infinity Warfare นั่นเองไม่มีแบบขายแยก โดยจะเป็นการปรับปรุงกราฟิกใหม่ที่สวยงามและทันสมัยขึ้น ใครสนใจก็เก็บเงินรอซื้อ Call of Duty: Infinite Warfare กันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น