Activition เปิดตัวเกมยิงสุดมันส์ภาคใหม่ Call of Duty: Infinite Warfare

2,200 views
Share

codwarfare
ชื่อของเกมยิงซีรีส์ Call of Duty นั้นคงเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วในหมู่สาวกคอนโซลและพีซี ซึ่งแต่ละภาคที่ออกมานั้นเรียกได้ว่าทำยอดขายแบบถล่มทลาย เป็น FPS ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตามสุดๆ แถมช่วงหลังมีการพัฒนาในส่วนของกราฟิกให้น่าเล่นขึ้นมากด้วย และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Activition ก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างภาคใหม่ Call of Duty: Infinite Warfare ให้เราได้เห็นกันแล้ว

Call of Duty: Infinite Warfare นั้น ภาคนี้ได้ทางทีม Infinity Ward มารับหน้าที่ในการพัฒนา โดยจะเตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง Xbox One, PS4 และ PC ในวันที่ 4 พฤษจิกายน 2016 รายละเอียดคร่าวๆ นั้น มีเปิดเผยออกมาว่า เนื้อหาของเกมจะเป็นสงคราในยุคอนาคตที่เกี่ยวกับการแย่งชิงทรัพยากรบนโลก ทำให้ต้องออกไปค้นหากันในดวงดาวอื่น !!

codiw10

ใช่แล้วครับอ่านไม่ผิดแน่นอน ภาคนี้จะมีการรบทั้งบนพื้นดิน ท้องฟ้า และออกไปสู้กันนอกโลกด้วย เราจะรับบทเป็น Captain Reyes ผู้ควบคุมยานรบที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่ลำทำสงครามกับฝ่าย SDF ภาคนี้มีแม้กระทั่งการขับยานเพื่อออกไปยิงต่อสู้กันบนอวกาศเลยทีเดียว ทีมงานบอกว่าภารกิจในภาคนี้จะไม่เป็นเส้นตรงเหมือนกับที่ผ่านมา ซึ่งอันนี้คงต้องไปลุ้นกันครับว่าจะเปิดกว้างแค่ไหน

codiw03 Call_of_Duty_Infinite_Warfare_Captain_Reyes_WM.0 Call_of_Duty_Infinite_Warfare_6_WM.0

codiw04

ระบบใหม่ๆ ในภาคนี้ก็จะมีทั้งการใช้สลิงสำหรับดึงศัตรูเข้ามาโจมตี หรือจะเป็นการขับยานยิงต่อสู้กันในอวกาศแบบที่ได้กล่าวไปแล้ว แถมในภาคนี้ยังมีการทำโมชั่นเคปเจอร์ใหม่และทำเสียงพากย์แบบใหม่ด้วย

codiw11 codiw12codiw13

เท่านั้นยังไม่พอสิ่งที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ มากกว่าก็คือการมาของ Modern Warfare Remastered ที่จะแถมมาให้กับคนที่ซื้อ Infinity Warfare นั่นเองไม่มีแบบขายแยก โดยจะเป็นการปรับปรุงกราฟิกใหม่ที่สวยงามและทันสมัยขึ้น ใครสนใจก็เก็บเงินรอซื้อ Call of Duty: Infinite Warfare กันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3