Final Blade อัพเดทฮีโร่ใหม่ แอชลี่ 8 ดาว และโหมดสงครามปีศาจ

1,480 views
Share

Final Blade อัพเดทแพทช์ เพิ่มฮีโร่ 8 ดาว แอชลี่ ประกายแสง และฮีโร่ใหม่ล่าสุดอีก 2 ตัวด้วยกัน และยังมีการเพิ่มร้านค้าสุ่ม ฮีโร่แบบใหม่ 7 ดาว และระบบ สงครามปีศาจ โหมดที่ให้แข่งขันกันทำดาเมจใส่บอสยักษ์ ยิ่งใครสร้างความเสียหายได้มากก็รับรางวัลที่มากขึ้นตามไปด้วย

ฮีโร่ใหม่!

มาแล้วกับฮีโร่ใหม่ แอชลี่ ประกายแสง ที่เป็นฮีโร่ระดับเลื่อนขั้น 8 ดาว พร้อมกับรูปลักษณ์โฉมใหม่ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องอยากได้เธอมาครอบครอง และอีกหนึ่งฮีโร่ใหม่อาชีพนักบวช บลิสฟูล ไอโวรี่ 7 ดาวและสามารถเลื่อนขั้นเป็น 8 ดาวได้ด้วย ปิดท้ายกับ สาวปริศนา ซายามิ ฮีโร่ 7 ดาว ในสายอาชีพนักธนู และสามารถเลื่อนขั้นตัวละครเป็นระดับ 8 ดาวได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งฮีโรใหม่ทั้งบลิสฟูล ไอโวรี่ และ สาวปริศนา ซายามิ นั้น มาพร้อมกับกิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับในร้านค้าสุ่มฮีโร่อีกด้วย

 

ร้านค้า สุ่มฮีโร่แบบใหม่ ลุ้นรับตัวละคร 7 ดาว !!!

อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในการอัพเดทครั้งนี้ เพิ่มการสุ่มฮีโร่แบบใหม่ เมื่อสุ่มแล้วจะมีโอกาสได้รับฮีโร่ 4-7 ดาว ส่วนการสุ่มจะใช้ครั้งละ 400 ไพลิน (สุ่ม 10 ใช้ 4,000 ไพลิน) และมีโอกาสได้รับฮีโร่ที่เคยอยู่ในกิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

 

โหมดใหม่ สงครามปีศาจ

สำหรับโหมดใหม่ สงครามปีศาจ จะสามารถเข้าเล่นได้ เมื่อมีเลเวลบัญชีตั้งแต่ 30 เป็นต้นไป เข้าเล่นได้ 2 ครั้งต่อวัน โดยมีระยะเวลาจำกัดให้สู้กับบอสนาน 3 นาที ภายในเวลานี้เราจะต้องสร้างความเสียหายให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่ทำได้

ใน สงครามปีศาจ นั้นจะมีบอสทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน และทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนบอสจะเป็นการจบซีซั่นและมีของรางวัลแจกตามอันดับที่ทำได้

ปีศาจอาชุร่า: วันจันทร์ – พฤหัส

แมงมุมปีศาจ: วันศุกร์ – อาทิตย์

*วันของสงครามปีศาจอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

 

รางวัลในโหมดสงครามปีศาจ

สำหรับรางวัลในโหมดนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนก็คือ รางวัลจากการเข้าเล่น และรางวัลจบซีซั่น

รางวัลเข้าเล่น

ในทุกครั้งที่เราเข้าสู้กับบอสจะได้รับรางวัลเป็น คัมภีร์ปลุกพลัง และ วิญญาณปีศาจ

* วิญญาณปีศาจ สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ผลึกเลื่อนขั้น ได้ที่โรงแลกเปลี่ยน

รางวัลจบซีซั่น

ส่วนทุกครั้งที่จบซีซั่น ก็จะมีแจก ไพลิน และ ทอง ตามลำดับความเสียหายสะสมที่ทำได้

กิจกรรมใหม่ 2 อย่าง พร้อมของรางวัลอัดแน่น

1.กิจกรรมเล่นโหมดผจญภัย

สำหรับกิจกรรมนี้เข้าร่วมได้ง่ายๆ แค่เพียงเล่นในโหมด การผจญภัย เมื่อเล่นชนะแล้ว จะมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษ “ไอศกรีมแสนอันตราย ” เมื่อเราสะสมจนครบจำนวนที่กำหนดก็สามารถนำไปแลก น้ำเต้าฮีโร่ 6 ดาว หรือ กล่องของรางวัลพิเศษ

  1. กิจกรรมผ่าน้ำเต้า

สำหรับกิจกรรมนี้แค่เพียงเราพยายามผ่าน้ำเต้าโดยการกดที่หน้าจอให้เร็วที่สุด หากผ่าได้สำเร็จก็จะได้รับเงินรางวัล 400,000 ทอง และกล่องนำโชค II ไปอีกหนึ่งกล่อง ซึ่งภายในกล่องนี้ก็จะสุ่มได้รับไอเทมที่หลากหลายทั้ง น้ำเต้าฮีโร่ 6 หรือ ผลึกเลื่อนขั้น

  1. กิจกรรม บิงโกฮีโร่

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุดฮิตอย่าง บิงโกฮีโร่ ตามหาเหล่าฮีโร่ที่อยู่ในหน้าบิงโก หากสะสมฮีโร่จนครบตามเงื่อนไขที่กำหนดก็รับไปเลยของรางวัลพิเศษมากมาย ทั้งน้ำเต้าตัวละคร 6 ดาว, ไพลิน และ ทอง

ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2TFBUv1

Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!