Final Blade อัพเดทฮีโร่ใหม่ แอชลี่ 8 ดาว และโหมดสงครามปีศาจ

1,476 views
Share

Final Blade อัพเดทแพทช์ เพิ่มฮีโร่ 8 ดาว แอชลี่ ประกายแสง และฮีโร่ใหม่ล่าสุดอีก 2 ตัวด้วยกัน และยังมีการเพิ่มร้านค้าสุ่ม ฮีโร่แบบใหม่ 7 ดาว และระบบ สงครามปีศาจ โหมดที่ให้แข่งขันกันทำดาเมจใส่บอสยักษ์ ยิ่งใครสร้างความเสียหายได้มากก็รับรางวัลที่มากขึ้นตามไปด้วย

ฮีโร่ใหม่!

มาแล้วกับฮีโร่ใหม่ แอชลี่ ประกายแสง ที่เป็นฮีโร่ระดับเลื่อนขั้น 8 ดาว พร้อมกับรูปลักษณ์โฉมใหม่ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องอยากได้เธอมาครอบครอง และอีกหนึ่งฮีโร่ใหม่อาชีพนักบวช บลิสฟูล ไอโวรี่ 7 ดาวและสามารถเลื่อนขั้นเป็น 8 ดาวได้ด้วย ปิดท้ายกับ สาวปริศนา ซายามิ ฮีโร่ 7 ดาว ในสายอาชีพนักธนู และสามารถเลื่อนขั้นตัวละครเป็นระดับ 8 ดาวได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งฮีโรใหม่ทั้งบลิสฟูล ไอโวรี่ และ สาวปริศนา ซายามิ นั้น มาพร้อมกับกิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับในร้านค้าสุ่มฮีโร่อีกด้วย

 

ร้านค้า สุ่มฮีโร่แบบใหม่ ลุ้นรับตัวละคร 7 ดาว !!!

อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในการอัพเดทครั้งนี้ เพิ่มการสุ่มฮีโร่แบบใหม่ เมื่อสุ่มแล้วจะมีโอกาสได้รับฮีโร่ 4-7 ดาว ส่วนการสุ่มจะใช้ครั้งละ 400 ไพลิน (สุ่ม 10 ใช้ 4,000 ไพลิน) และมีโอกาสได้รับฮีโร่ที่เคยอยู่ในกิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

 

โหมดใหม่ สงครามปีศาจ

สำหรับโหมดใหม่ สงครามปีศาจ จะสามารถเข้าเล่นได้ เมื่อมีเลเวลบัญชีตั้งแต่ 30 เป็นต้นไป เข้าเล่นได้ 2 ครั้งต่อวัน โดยมีระยะเวลาจำกัดให้สู้กับบอสนาน 3 นาที ภายในเวลานี้เราจะต้องสร้างความเสียหายให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่ทำได้

ใน สงครามปีศาจ นั้นจะมีบอสทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน และทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนบอสจะเป็นการจบซีซั่นและมีของรางวัลแจกตามอันดับที่ทำได้

ปีศาจอาชุร่า: วันจันทร์ – พฤหัส

แมงมุมปีศาจ: วันศุกร์ – อาทิตย์

*วันของสงครามปีศาจอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

 

รางวัลในโหมดสงครามปีศาจ

สำหรับรางวัลในโหมดนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนก็คือ รางวัลจากการเข้าเล่น และรางวัลจบซีซั่น

รางวัลเข้าเล่น

ในทุกครั้งที่เราเข้าสู้กับบอสจะได้รับรางวัลเป็น คัมภีร์ปลุกพลัง และ วิญญาณปีศาจ

* วิญญาณปีศาจ สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ผลึกเลื่อนขั้น ได้ที่โรงแลกเปลี่ยน

รางวัลจบซีซั่น

ส่วนทุกครั้งที่จบซีซั่น ก็จะมีแจก ไพลิน และ ทอง ตามลำดับความเสียหายสะสมที่ทำได้

กิจกรรมใหม่ 2 อย่าง พร้อมของรางวัลอัดแน่น

1.กิจกรรมเล่นโหมดผจญภัย

สำหรับกิจกรรมนี้เข้าร่วมได้ง่ายๆ แค่เพียงเล่นในโหมด การผจญภัย เมื่อเล่นชนะแล้ว จะมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษ “ไอศกรีมแสนอันตราย ” เมื่อเราสะสมจนครบจำนวนที่กำหนดก็สามารถนำไปแลก น้ำเต้าฮีโร่ 6 ดาว หรือ กล่องของรางวัลพิเศษ

  1. กิจกรรมผ่าน้ำเต้า

สำหรับกิจกรรมนี้แค่เพียงเราพยายามผ่าน้ำเต้าโดยการกดที่หน้าจอให้เร็วที่สุด หากผ่าได้สำเร็จก็จะได้รับเงินรางวัล 400,000 ทอง และกล่องนำโชค II ไปอีกหนึ่งกล่อง ซึ่งภายในกล่องนี้ก็จะสุ่มได้รับไอเทมที่หลากหลายทั้ง น้ำเต้าฮีโร่ 6 หรือ ผลึกเลื่อนขั้น

  1. กิจกรรม บิงโกฮีโร่

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุดฮิตอย่าง บิงโกฮีโร่ ตามหาเหล่าฮีโร่ที่อยู่ในหน้าบิงโก หากสะสมฮีโร่จนครบตามเงื่อนไขที่กำหนดก็รับไปเลยของรางวัลพิเศษมากมาย ทั้งน้ำเต้าตัวละคร 6 ดาว, ไพลิน และ ทอง

ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2TFBUv1

Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!