King of Kings พร้อมเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้

2,317 views
Share

หลังจากที่เกมมือถือ King of Kings เคยเปิดให้บริการในประเทศจีนจนประสบความสำเร็จอย่างงดงามไปแล้ว ล่าสุดค่าย Zloong ก็นำเอาเกมนี้มาเปิดให้เราได้เล่นกันในสโตร์ไทยบ้างแล้วทั้งบน iOS และ Android

ฮัลโหลลลล ~ เหล่านักรบทั้งหลาย~ เมื่อเร็วๆนี้ เราได้แนะนำเกี่ยวกับ 9 อาชีพพื้นฐานกับทุกท่านกันไปแล้ว ~แล้วอาชีพไหนกันนะที่ PVP ได้โหดสุดในสนามรบ?🤔บอกความคิดเห็นของคุณกับ Luna ได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยจ้า~!!!แล้วถ้าถาม Luna ว่าอยากเล่นอาชีพไหนมากที่สุด…อันนี้ขออุ๊บส์ไว้ก่อนนะ อิอิ 😜คลิกเล้ยยย👉 https://kok.zloong.com/PreRegister_SEA/th

โพสต์โดย King of Kings เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2019

King of Kings เกมมือถือแนว MMORPG มาพร้อมกราฟิกสุดอลังสไตล์เกมออนไลน์จีน เปิดให้แฟนๆ ชาวไทยได้โหลดมาเล่นกันแล้ว ซึ่งเกมนี้มีรองรับทั้งหมด 4 ภาษา คือ ไทย, อังกฤษ, บาฮาซา อินโด และ ภาษาจีน ในเกมจะมีระบบที่เหมือนกับเกมออนไลน์ ทั้งการผจญภัยในแผนที่ขนาดใหญ่ สู้มอนสเตอร์ลงดันเจี้ยน ทำเควสท์ รวมไปถึง PVP กับระบบสงคราม ใครที่ชอบเกมแนวนี้ก็ลองไปโหลดกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

FB ไทย: https://www.facebook.com/KingofKingsTH/

เว็บไซต์หลัก:https://kok.zloong.com/index_th.html

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025