King of Kings พร้อมเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้

2,308 views
Share

หลังจากที่เกมมือถือ King of Kings เคยเปิดให้บริการในประเทศจีนจนประสบความสำเร็จอย่างงดงามไปแล้ว ล่าสุดค่าย Zloong ก็นำเอาเกมนี้มาเปิดให้เราได้เล่นกันในสโตร์ไทยบ้างแล้วทั้งบน iOS และ Android

ฮัลโหลลลล ~ เหล่านักรบทั้งหลาย~ เมื่อเร็วๆนี้ เราได้แนะนำเกี่ยวกับ 9 อาชีพพื้นฐานกับทุกท่านกันไปแล้ว ~แล้วอาชีพไหนกันนะที่ PVP ได้โหดสุดในสนามรบ?🤔บอกความคิดเห็นของคุณกับ Luna ได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยจ้า~!!!แล้วถ้าถาม Luna ว่าอยากเล่นอาชีพไหนมากที่สุด…อันนี้ขออุ๊บส์ไว้ก่อนนะ อิอิ 😜คลิกเล้ยยย👉 https://kok.zloong.com/PreRegister_SEA/th

โพสต์โดย King of Kings เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2019

King of Kings เกมมือถือแนว MMORPG มาพร้อมกราฟิกสุดอลังสไตล์เกมออนไลน์จีน เปิดให้แฟนๆ ชาวไทยได้โหลดมาเล่นกันแล้ว ซึ่งเกมนี้มีรองรับทั้งหมด 4 ภาษา คือ ไทย, อังกฤษ, บาฮาซา อินโด และ ภาษาจีน ในเกมจะมีระบบที่เหมือนกับเกมออนไลน์ ทั้งการผจญภัยในแผนที่ขนาดใหญ่ สู้มอนสเตอร์ลงดันเจี้ยน ทำเควสท์ รวมไปถึง PVP กับระบบสงคราม ใครที่ชอบเกมแนวนี้ก็ลองไปโหลดกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

FB ไทย: https://www.facebook.com/KingofKingsTH/

เว็บไซต์หลัก:https://kok.zloong.com/index_th.html

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3