Pokémon Masters บนมือถือ ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์ Gameplay

2,909 views
Share

ผู้พัฒนา DeNA และ The Pokémon Company ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมมือถือ Pokémon Masters เกมแนว real-time strategy battling game ซึ่งจะเปิดให้เล่นกันบนสมาร์ทโฟน โดยโชว์ให้เห็น Gameplay ใหม่ๆ และระบบฟีเจอร์เด่นๆ ในเกม

Pokémon Masters เป็นเกมมือถือที่จะเน้นการแข่ง 3:3 คือฝั่งละสามคน แต่ละคนจะมีโปเกมอนเฉพาะตัวไว้ต่อสู้ และแตกต่างจากต้นฉบับตรงที่ไม่ได้เป็นเทิร์นเบสแต่จะเป็นเรียลไทม์นั่นเอง รูปแบบการให้บริการจะเป็น Free-to-play แต่จะมี in-app purchases หรือซื้อของในเกมด้วย ฟีเจอร์ที่เปิดเผยออกมาก็จะมีทั้ง Cooperative Play, Pokémon Masters League, Sygna Suits และ 3-on-3 Real-Time Battling System ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้จากภายใน trailer

Pokémon Masters จะเปิดให้เล่นบน iOS และ Android ในช่วงหน้าร้อนปี 2019 หรือประมาณเดือนกันยายน โดยมีการเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกและช่วงต้นจะรองรับภาษาต่างๆ มากมาย เช่น English, French, German, Italian, Japanese, Korean, Spanish, และ Traditional Chinese

ที่มา mmmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC
Boyhood’s End กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access วันที่ 6 กันยายนนี้
The Bloodline เกม Sandbox ARPG อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ The Sands of Askil