Dragon Ball Legend of Time and Space เกมออนไลน์บน PC ขน Demo ไปให้ลองใน China Joy 2019

1,985 views
Share

เป็นที่ทราบกันดีว่าการ์ตูนอย่าง Dragon Ball นั้นถูกนำไปพัฒนาเป็นเกมมือถือมากมายทั้งแบบที่ถูกต้องและไม่ถูกต้อง แต่สำหรับในเวอร์ชั่นเกมออนไลน์บน PC แล้วในอดีตก็เคยมี Dragon Ball Online ให้เล่นกันด้วย แต่ล่าสุดในงาน China Joy 2019 ก็มีอีกหนึ่งเกม Dragon Ball ไปออกบูธกับเค้าด้วยก็คือ 龙珠时空传说 หรือ Dragon Ball: Legend of Time and Space (ชื่อไม่เป็นทางการ)

Dragon Ball: Legend of Time and Space นั้นก็ไม่ใช่เกมใหม่ในจีนเท่าไหร่เพราะเคยมีการเปิดตัวและเปิดให้ทดสอบ CBT กันไปแล้วเมื่อต้นปีนี้ โดยเป็นเกมแบบถูกลิขสิทธิ์จาก Bandai Namco และได้ทาง Giant Network เป็นผู้พัฒนาซึ่งทีมนี้เองก็ไม่ใช่ทีมเล็กๆ เพราะเคยร่วมมือกับทั้งทาง Tencent และ NetEase ในการพัฒนาเกมหลายๆ ตัวมาก่อน ซึ่งในงาน China Joy 2019 ที่ผ่านมาพวกเค้าก็ไปร่วมออกบูธและนำเอาตัว Demo ไปลองให้แฟนๆ ได้เล่นกันด้วย

ตัวเกมจะเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG บน PC มี 4 เผ่าให้เล่นคือ Saiyan, Earthling, Majin, และ Namekian กราฟิกก็เป็น 3D เหมือนเกมออนไลน์จีนทั่วไป ส่วนระบบต่างๆ ในเกมก็ยังไม่มีรายละเอียดมาก รวมถึงพวกกำหนดการเปิดให้บริการต่างๆ ก็ยังไม่มีข้อมูลในตอนนี้ครับ

ที่มา mmoculturechinajoy.yzz.cn

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้