รัวนิ้วกันให้มันส์กับเกม Tap Adventure ฮีโร่จิ๋วจิ้มยิกๆ

1,599 views
Share

Tap bg

สวัสดีครับวันนี้มาพบกับเกมใหม่ที่เปิดให้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android กันแล้วกับเกม Tap Adventure เกมแนวเทิร์นเบสที่ไม่รอคูลดาวน์สกิลหรือข้ามเทิร์นกันให้ง่อย กับการจิ้มนิ้วรัวๆ เพื่อช่วยโจมตีมอนสเตอร์ที่กระโดดลงมาโจมตีเรา ด้วยรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย ภาพสวย และระบบการเล่นที่รวดเร็ว ไม่ยืดเยื้อทำให้เกมนี้น่าสนใจมากเลยทีเดียว มาลองดูสไตล์การเล่นกันครับ

Tap_1-1 Tap_1-2รูปแบบการเล่นนั้นจะให้เราเลือกซื้อฮีโร่รับจ้างในแต่ละระดับราคามาลุยด่านต่างๆ ที่จะมีบอสเฝ้าในแต่ละแผนที่นั่นเอง ซึ่งการเลือกฮีโร่และตัวละครต่างๆก็จะสร้างคอมโบง่ายๆ ในการจิ้ม และสกิลใส่มอนสเตอร์เหล่านั้น เมื่อฮีโร่ตายจะมีคูลดาวน์เกิดใหม่ได้อีกครั้ง
Tap_1-3 Tap_1-4

Tap_1-5 Tap_1-6

หลังจากที่เล่นไปสักพักเก็บเงินเก็บอุปกรณ์ได้มากขึ้น มอนสเตอร์เองก็จะเริ่มเก่งขึ้นเช่นกันด้วย การอัพเกรดสกิลของฮีโร่แต่ละตัวนั้นจะทำให้ได้แต้มที่จะเป็นตัวเพิ่มความสามารถติดตัวของฮีโร่เองอีกด้วย ทั้งนั้นยังสามารถเก็บเงินซื้อฮีโร่ตัวใหม่ๆ และสามารถอัพสกิลต่างๆ และสเตตัสของตัวละครนั้นๆ เพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ โดยที่ตัวละครเก่าก็ยังสามารถสะสมเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นอีกด้วย และยังอยู่ในจอช่วยต่อสู้ได้ตลอดเวลา

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าเล่นได้ทั้ง iOS และ Android เลยนะครับ
1-7 iconลิ้งค์ดาวน์โหลด Tap Adventure
iOS
Android

nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !