รัวนิ้วกันให้มันส์กับเกม Tap Adventure ฮีโร่จิ๋วจิ้มยิกๆ

1,595 views
Share

Tap bg

สวัสดีครับวันนี้มาพบกับเกมใหม่ที่เปิดให้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android กันแล้วกับเกม Tap Adventure เกมแนวเทิร์นเบสที่ไม่รอคูลดาวน์สกิลหรือข้ามเทิร์นกันให้ง่อย กับการจิ้มนิ้วรัวๆ เพื่อช่วยโจมตีมอนสเตอร์ที่กระโดดลงมาโจมตีเรา ด้วยรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย ภาพสวย และระบบการเล่นที่รวดเร็ว ไม่ยืดเยื้อทำให้เกมนี้น่าสนใจมากเลยทีเดียว มาลองดูสไตล์การเล่นกันครับ

Tap_1-1 Tap_1-2รูปแบบการเล่นนั้นจะให้เราเลือกซื้อฮีโร่รับจ้างในแต่ละระดับราคามาลุยด่านต่างๆ ที่จะมีบอสเฝ้าในแต่ละแผนที่นั่นเอง ซึ่งการเลือกฮีโร่และตัวละครต่างๆก็จะสร้างคอมโบง่ายๆ ในการจิ้ม และสกิลใส่มอนสเตอร์เหล่านั้น เมื่อฮีโร่ตายจะมีคูลดาวน์เกิดใหม่ได้อีกครั้ง
Tap_1-3 Tap_1-4

Tap_1-5 Tap_1-6

หลังจากที่เล่นไปสักพักเก็บเงินเก็บอุปกรณ์ได้มากขึ้น มอนสเตอร์เองก็จะเริ่มเก่งขึ้นเช่นกันด้วย การอัพเกรดสกิลของฮีโร่แต่ละตัวนั้นจะทำให้ได้แต้มที่จะเป็นตัวเพิ่มความสามารถติดตัวของฮีโร่เองอีกด้วย ทั้งนั้นยังสามารถเก็บเงินซื้อฮีโร่ตัวใหม่ๆ และสามารถอัพสกิลต่างๆ และสเตตัสของตัวละครนั้นๆ เพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ โดยที่ตัวละครเก่าก็ยังสามารถสะสมเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นอีกด้วย และยังอยู่ในจอช่วยต่อสู้ได้ตลอดเวลา

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าเล่นได้ทั้ง iOS และ Android เลยนะครับ
1-7 iconลิ้งค์ดาวน์โหลด Tap Adventure
iOS
Android

nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน