Kakao Games ประกาศวันเปิดให้บริการ Moonlight Sculptor ในเกาหลี

1,796 views
Share

The Legendary Moonlight Sculptor (달빛조각사) นวนิยายแฟนตาซีชื่อดังจากเกาหลีที่มีการประกาศว่าจะถูกนำมาทำเป็นเกมมือถือ โดยค่าย XL Games ผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง ArcheAge และมี Kakao Games เป็นผู้ให้บริการนั้น ล่าสุดก็มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นที่ JW Marriott Hotel Seoul ในเกาหลีและได้เผยถึงกำหนดการวันเปิดให้บริการออกมาแล้วด้วย

เกมมือถือ Moonlight Sculptor ซึ่งจะมาในแนว MMORPG แบบ Open World จะเปิดให้ได้เล่นกันในเกาหลีวันที่ 10 ตุลาคม 2019 ทั้งบน iOS และ Android แน่นอนว่าจากครั้งก่อนที่เราลงข่าวไปมีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าและได้รับความสนใจอย่างมากจนยอดทะลุสองล้านคนไปอย่างรวดเร็วเพราะเกมนี้สร้างจากนวนิยายแฟนตาซีชื่อดัง แถมยังมาทำกราฟิกเป็นตัวละคร 3D แบบน่ารักอีกด้วย มีการดำเนินเรื่องกับสถานที่ซึ่งมาจากในนวนิยาย และยังมีทั้งการลุยใน PVE ดันเจี้ยนและ PVP tournaments แบบรายสัปดาห์ แถมยังมีระบบบ้านมาให้ผู้เล่นได้ตกแต่งกันอีกต่างหาก ส่วนระบบอื่นๆ ก็มีทั้ง ทำอาหาร ตกปลา สร้างไอเทมต่างๆ เป็นต้น

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของ Moonlight Sculptor ในเซิร์ฟเวอร์ Global ถ้าหากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://moonlight.kakaogames.com/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว