Angry Birds Action การกลับมาอีกครั้งของเจ้านกขี้โมโห

1,985 views
Share

P03มาแล้วกับเกมนกน้อยในตำนาน เกมสุดฮิตที่กลายเป็นมาเป็นตุ๊กตาแสนน่ารัก ซึ่งครั้งนี้มันมาพร้อมกับรูปแบบเกมใหม่ 3D ที่ต้องใช้หัวโหม่งไปในทางที่กำหนด ต้อนรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น เอ๊ะ! เป็นไงมาดูกันครับ

พูดถึงวิธีเล่นกันก่อน ซึ่งก็ไม่ได้ยากอะไร คือ ใช้นิ้วสไลด์หน้าจอเพื่อกำหนดทิศทางให้นกน้อยจะพุ่งแนวตรงเข้าโหม่งเพื่อทำลายสิ่งกีดขวาง หรือ เพื่อเก็บไข่และลูกอม ตามภารกิจที่ด่านกำหนด โดยสิ่งกีดขวางทั้งหลายนี้ก็จะมีคะแนนและโกลล์ให้ด้วย ช่วงแรกๆ ก็ไม่ยากเท่าไหร่ พอเลยสองด่านแรกไปเริ่มมีอุปสรรคมากขึ้น เช่น พายุ ทำให้ตึงมืออยู่พอสมควรเลยล่ะ โดยหนึ่งชีวิตนั้นคุณสามารถดีดได้ 3 รอบ ถ้าครบแล้วคุณจะเสียตัวนั้นไปและระบบจะมาให้คุณเริ่มดีดในจุดสตาร์ท โดยในหนึ่งเกมอาจมีให้คุณสามชีวิต

P04

นอกจากนกน้อยจอมดุสีแดงนี้ ยังมีนกตัวอื่นๆ อีก ซึ่งคุณสมบัติก็จะแตกต่างกันออกไปเล็กน้อยเช่นเดียวกัน และมีไอเทมตามด่านให้เก็บเพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการยิงเช่น บอลลูน นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบอื่นๆ ที่ตัวเกมใส่เข้าไปเป็นกล่องระเบิดที่ระบบวางไว้ตามแม็พเพื่อเป็นการเพิ่มแรงดีดของนกขึ้นไปเอง พูดเลยว่ามั่วแต่ก็สนุกดี

P02

เดี๋ยวก่อน! อย่างที่กล่าวไปตอนต้น เร็วๆ นี้จะมีแอนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie มาให้ชมกันในโรงภาพยนตร์ต้นพฤษภาคมนี้ โดยทางผู้พัฒนาและฝ่ายการตลาดตั้งใจทำให้เกมนี้เพื่อต้อนรับการฉายและเพื่อเชื่อมฟีเจอร์พิเศษต่างๆ กับภาพยนตร์ เช่น สแกนโค้ดรายชื่อเครดิต แถมยังมีกิจกรรมเซลฟี่นกแดงกับกิจกรรมสแกนบาร์โค้ด (Birdcodes) หรือ จาก สินค้า Angry Birds ที่ร่วมรายการ หากสแกนสำเร็จจะได้ไอเทมในเกมพิเศษไปเลย

P06

ส่วนตัวผมให้ 7/10 ครับ ตัวเกมไม่มีสิ่งที่ต้องคิดให้ปวดหมองมาก เป็นเกมสบายๆ เล่นคลายเครียดยามว่าง ตามสไตล์ Angry Birds เช่น บางจังหวะก็เป็นมุมอับจนไม่สามารถเล็งตรงเข้าหาเป้าหมายได้ แต่ด้วยความแรงและแรงดีดจากสิ่งต่างๆ มันพุ่งไปมั่วๆ จนโดนเป้าหมายซะงั้น? ซึ่งก็มันส์แบบงงๆ เหมือนกัน โหลดไว้ไม่เสียหาย มาลองกันตอนนี้ได้เลย แถมสามารถล็อคอินเฟซบุ๊กมาร่วมแข่งกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย เปิดให้โหลดเล่นฟรีแล้ว (In-app Purchase) ทั้งใน iOS และ Andriod ห้ามพลาด!!

Angry Birds Action icon

App StoreAndriod

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !