Angry Birds Action การกลับมาอีกครั้งของเจ้านกขี้โมโห

1,980 views
Share

P03มาแล้วกับเกมนกน้อยในตำนาน เกมสุดฮิตที่กลายเป็นมาเป็นตุ๊กตาแสนน่ารัก ซึ่งครั้งนี้มันมาพร้อมกับรูปแบบเกมใหม่ 3D ที่ต้องใช้หัวโหม่งไปในทางที่กำหนด ต้อนรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น เอ๊ะ! เป็นไงมาดูกันครับ

พูดถึงวิธีเล่นกันก่อน ซึ่งก็ไม่ได้ยากอะไร คือ ใช้นิ้วสไลด์หน้าจอเพื่อกำหนดทิศทางให้นกน้อยจะพุ่งแนวตรงเข้าโหม่งเพื่อทำลายสิ่งกีดขวาง หรือ เพื่อเก็บไข่และลูกอม ตามภารกิจที่ด่านกำหนด โดยสิ่งกีดขวางทั้งหลายนี้ก็จะมีคะแนนและโกลล์ให้ด้วย ช่วงแรกๆ ก็ไม่ยากเท่าไหร่ พอเลยสองด่านแรกไปเริ่มมีอุปสรรคมากขึ้น เช่น พายุ ทำให้ตึงมืออยู่พอสมควรเลยล่ะ โดยหนึ่งชีวิตนั้นคุณสามารถดีดได้ 3 รอบ ถ้าครบแล้วคุณจะเสียตัวนั้นไปและระบบจะมาให้คุณเริ่มดีดในจุดสตาร์ท โดยในหนึ่งเกมอาจมีให้คุณสามชีวิต

P04

นอกจากนกน้อยจอมดุสีแดงนี้ ยังมีนกตัวอื่นๆ อีก ซึ่งคุณสมบัติก็จะแตกต่างกันออกไปเล็กน้อยเช่นเดียวกัน และมีไอเทมตามด่านให้เก็บเพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการยิงเช่น บอลลูน นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบอื่นๆ ที่ตัวเกมใส่เข้าไปเป็นกล่องระเบิดที่ระบบวางไว้ตามแม็พเพื่อเป็นการเพิ่มแรงดีดของนกขึ้นไปเอง พูดเลยว่ามั่วแต่ก็สนุกดี

P02

เดี๋ยวก่อน! อย่างที่กล่าวไปตอนต้น เร็วๆ นี้จะมีแอนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie มาให้ชมกันในโรงภาพยนตร์ต้นพฤษภาคมนี้ โดยทางผู้พัฒนาและฝ่ายการตลาดตั้งใจทำให้เกมนี้เพื่อต้อนรับการฉายและเพื่อเชื่อมฟีเจอร์พิเศษต่างๆ กับภาพยนตร์ เช่น สแกนโค้ดรายชื่อเครดิต แถมยังมีกิจกรรมเซลฟี่นกแดงกับกิจกรรมสแกนบาร์โค้ด (Birdcodes) หรือ จาก สินค้า Angry Birds ที่ร่วมรายการ หากสแกนสำเร็จจะได้ไอเทมในเกมพิเศษไปเลย

P06

ส่วนตัวผมให้ 7/10 ครับ ตัวเกมไม่มีสิ่งที่ต้องคิดให้ปวดหมองมาก เป็นเกมสบายๆ เล่นคลายเครียดยามว่าง ตามสไตล์ Angry Birds เช่น บางจังหวะก็เป็นมุมอับจนไม่สามารถเล็งตรงเข้าหาเป้าหมายได้ แต่ด้วยความแรงและแรงดีดจากสิ่งต่างๆ มันพุ่งไปมั่วๆ จนโดนเป้าหมายซะงั้น? ซึ่งก็มันส์แบบงงๆ เหมือนกัน โหลดไว้ไม่เสียหาย มาลองกันตอนนี้ได้เลย แถมสามารถล็อคอินเฟซบุ๊กมาร่วมแข่งกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย เปิดให้โหลดเล่นฟรีแล้ว (In-app Purchase) ทั้งใน iOS และ Andriod ห้ามพลาด!!

Angry Birds Action icon

App StoreAndriod

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน