เชิญสาวก Au Mobile TH ร่วมงาน Game Dreamer Thank You Party 2016

1,591 views
Share

Game Dreamer Thank You Party 2016

……บริษัท Game Dremer ประเทศไทยผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่าง “Au mobile” ขอเชิญเหล่าเกมเมอร์ทุกท่านร่วมงานปารตี้สุดมันส์กับงาน Game Dreamer Thank You Party 2016 ณ ร้าน Hard Rock Cafe สาขาสยาม ในวันเสาร์ ที่ 30 มกราคม 2559

……ภายในงาน จะมีกิจกรรมการแข่งขันจากเกม Au mobile (Au Dance Party by Game Dreamer)ในรอบ6 ทีมสุดท้ายเพื่อหาผู้ชนะและมีกิจกรรมอื่นๆจากเกมในสังกัดมากมาย อาทิเช่น Heroes of Wonderland Pocket Q และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เล่นได้พบกับเหล่า Caster เกมที่โดงดัง และDJ สาวสุด Sexy จาก ISHOW พร้อมทั้งแจก Rare Item แบบถาวรทุกคนที่มางาน โดย ” ITEM “นี้ไม่เคยมีขายมาก่อน และลุ้นรับของรางวัลมากมายอาทิ เช่น มอเตอร์ไซด์ Fino มูลค่า , SmartPhone และ Tablet ภายในงานแบบฟรีๆ!! มูลค่ารวมกว่า 500,000บาท ใครที่มาร่วมงานรับรองว่าต้องได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน ส่วนขาลุยก็สามารถถล่มมินิเกมต่างๆ ภายในงานขนรางวัลกลับบ้านกันไปได้เลย !!

ลิงค์ลงทะเบียนเพื่อร่วมงาน >>  คลิกที่นี่เลย

cats

……นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเผยถึงข้อมูลระบบใหม่ของเกม AU mobile และเกมอื่นๆที่ทุกท่านต่างรอคอย ไม่เพียงแค่นั้น!! ภายในงานยังมีจับรางวัล Lucky Draw ลุ้นรางวัลพิเศษ ชุดเซ็ตถาวร ที่ไม่เคยมีขายมาก่อน!! ใครได้ไปรับรองเทพกว่าใคร ส่วนเพื่อนๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ถึงมาร่วมงานไม่ได้แต่ทีมงานก็มีกิจกรรมแจกของรางวัลให้เช่นกัน ทำตัวให้ว่าง เคลียร์คิวให้พร้อม เจอกันภายในงาน แบกของรางวัลกลับบ้านแบบฟรีๆ กันดีกว่า..

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้