SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งบนคอนโซลและพีซี

1,886 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศวางจำหน่ายเกม SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งบน PlayStation4, Nintendo Switch และรวมถึงบน PC Steam ด้วย ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

SD Gundam G Generation Cross Rays เกมวางแผนแนว RTS ที่เราคุ้นเคยมาอย่างยาวนาน ซึ่งในภาคใหม่ล่าสุดนี้ก็ทำออกมาฉลองครบ 20 ปีของ G Generation series ด้วย โดยในภาคนี้จะเน้นเนื้อหาของ “Mobile Suit Gundam Wing”, “Mobile Suit Gundam SEED”, “Mobile Suit Gundam 00”, และ “Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans” และยังรวมถึงพวกเรื่องราวเสริมของทั้ง 4 ภาคดังกล่าวด้วย ตัวเกมมาพร้อมกับฉาก battle scenes แบบ high-definition 3D graphics ที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ มีแปลนหุ่นให้ผู้เล่นได้ค้นหาและสะสมเพื่อมาสร้าง หรือการสลับนักบินเพื่อได้รับความสามารถใหม่ๆ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Group Composition System หรือระบบการจัดกลุ่มที่มีแยกออกเป็น Warship Group และ Raid Group ด้วย

ใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อ SD Gundam G Generation Cross Rays มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้งบนคอนโซลและพีซี ตัวเกมมีซับและเมนูภาษาอังกฤษด้วย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้