Black Desert Mobile – สงครามฐานช่วงพรีซีซั่นเริ่มต้นขึ้นแล้ว  

1,644 views
Share

วันที่ 2 มกราคม 2563 กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  — บริษัท Pearl Abyss ได้แถลงข่าวว่าสงครามฐานช่วงพรีซีซั่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว นักผจญภัยทุกท่านสามารถทดลองเข้าร่วมสงครามฐานพร้อมๆ กับสมาชิกกิลด์เพื่อชิงชัยชนะได้ล่วงหน้าก่อนการอัพเดทจริงในช่วงกลางเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

 

สงครามฐานขนาดใหญ่ที่มาในรูปแบบ PvP นั้น จะเปิดให้กิลด์ของท่าน สามารถต่อสู้กับกิลด์อื่นในการชิงชัยชนะเพื่อเป็นเจ้าของฐาน ท่านสามารถร่วมสนุกไปกับเหล่าสมาชิกในกิลด์เดียวกัน เพื่อคว้าชัยชนะอันทรงเกียรติ

 

กิลด์ที่ต้องการเข้าร่วมสงครามฐานจะต้องทำการประมูลก่อน ซึ่งกิลด์ที่ยื่นค่าประมูลสูงสุด 3 กิลด์ จะได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมสงคราม กิลด์ของท่านจะต้องทำการโจมตีสิ่งก่อสร้างศักดิ์สิทธิ์ของกิลด์ฝ่ายตรงข้ามไปพร้อมๆ กับปกป้องสิ่งก่อสร้างศักดิ์สิทธิ์ของกิลด์ตนเอง กิลด์ที่ได้รับชัยชนะในสงคราม จะได้ครอบครองฐาน และจะสามารถเก็บภาษีในดินแดนรอบๆ ได้เป็นเวลา 7 วัน สงครามฐานช่วงพรีซีซั่นจะดำเนินในทุกวันจันทร์, วันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22:00 ~ 24:00 น. (เวลาในเซิร์ฟเวอร์)

 

นอกจากนี้ที่ร้านค้าเพิร์ลยังมีกิจกรรมดีๆ ดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่อง ท่านนักผจญภัยที่ซื้อเพิร์ลในจำนวนตามที่กำหนด จะได้รับเพิร์ลดำปริมาณเท่ากันเป็นของตอบแทน กิจกรรมนี้จะดำเนินไปถึงวันที่ 14 มกราคม 2563 พร้อมกับการอัพเดทไอเทมใหม่เพิ่ม เพื่อความหลากหลายของไอเทมในเกมอีกด้วย

 

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกม Black Desert Mobile ได้ที่เว็บไซต์ทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global