เตรียมบินกันให้พร้อม Drone Championship League – The Game ประกาศวางจำหน่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ บน XBOX ONE, PS4 และ PC

1,418 views
Share

Drone Championship League – The Game เกม Racing ในรูปแบบของการควบคุมโดรน ถูกพัฒนาโดย Climax Studios โดยเกมถูกออกแบบให้การควบคุมโดรนมีความสมจริงมากที่สุด. ซึ่ง DCL (Drone Championship League) สามารถใช้อุปกรณ์ในการควบคุมได้หลากหลายตามที่ผู้เล่นถนัด ไม่ว่าจะเป็น Keyboard + Mouse, Gamepad และสามารถควบคุมผ่าน ultimate simulation ด้วยการใช้เครื่องควบคุม drone pilot เชื่อมต่อกับ Transmitter ในการสั่งงาน. ถ้าพร้อมแล้วเตรียมบินไปกับ Drone Championship League ประกาศวางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ บน PlayStation 4, Xbox One และ WindowsOS

เกี่ยวกับ DCL – The Game

กีฬา, นวัตกรรม, ความเร็ว. 3 สิ่งที่ถูกนำมาผสมรวมกันเพื่อสร้างโลกดิจิตอลและการแข่งขันกีฬาเข้าด้วยกันอย่างลงตัว. สัมผัสประสบการณ์การบินโดรนอย่างใกล้ชิดที่สมจริงในรูปแบบเกมซิมมูเลเตอร์ พร้อมบินไปบนเส้นทางของการแข่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก.

DCL – The Game เป็นวิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของ Drone Champions League สำหรับทีมแข่งโดรนระดับมืออาชีพ ผู้เข้าแข่งขันในโหมดสูงสุดสามารถพิสูจน์ทักษะการบินเพื่อผ่านการคัดเลือก DCL และแข่งขันในซีรีย์การแข่งขันในชีวิตจริง. รวมไปถึงผู้เล่นหน้าใหม่ที่สามารถเรียนรู้การบินในเกมก่อนที่ลงสู่สนามแข่งบนโลกแห่งความจริงได้เช่นกัน.

Features

  • DCL The Game นั้นถูกออกแบบเกมเสมือนจริงให้มีความใกล้เคียงกับการแข่งขันและการบังคับโดรนจริงมากที่สุด เพื่อนำมาใช้เพิ่มประสบการณ์การบินให้กับผู้แข่งขันโดรน และผู้สนใจบินโดรนหน้าใหม่
  • โหมดต่างๆในการบิน :
  • ARECADE MODE : สำหรับผู้เล่นเริ่มต้นในการฝึกบิน
  • GPS MODE : การบินในรูปแบบของ Camera drone พร้อมการควบคุม Stabilization, altitude control.
  • ANGEL MODE : เพิ่มการควบคุมความเสถียร สำหรับโดรนที่ใช้ในการแข่งขัน
  • ACRO MODE : การควบคุมโดรนแบบเหมือนจริง สามารถควบคุมโดรนได้อย่างอิสระ
  • การแข่งขันในรูปบบ free fight, time attack, และ online multiplayer สามารถเล่นแข่งขันพร้อมกันได้สูงสุดถึง 30 ผู้เล่น
  • แผนที่ในการบินมากกว่า 27 พื้นที่ อาทิเช่น Torino (Italy), Simatai (China), Laax (Switzerland), สนามแข่งขันที่ใช้แข่งจริง, สนามแข่งโลกแฟนตาซี, และอีกมากมายที่จะได้รับอัพเดทเพิ่มในอนาคต

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://game.dcl.aero

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!