มาแล้วคลิป Gameplay และข้อมูลจัดเต็มของเกมยิง Co-op ใหม่ Outriders

1,452 views
Share

หลังจากที่วันก่อน Square Enix และสตูดิโอ People Can Fly ได้ประกาศเปิดตัวเกมยิงตัวใหม่แนว Co-op อย่าง Outriders ให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันไปแล้ว ล่าสุดพวกเค้าก็ได้ส่งคลิป Gameplay การเล่นจริงๆ มาให้ดูตามสัญญา พร้อมกับเผยรายละเอียดของเกมนี้ให้ได้เห็นกันแบบจัดเต็มด้วย

สตูดิโอ People Can Fly ออกมาปล่อยคลิปถึง 4 คลิปเต็มของเกม Outriders ให้ได้เห็นการเล่นจริงและระบบต่างๆ ภายในเกมกันแบบจุใจ ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมยิงในมุมมองบุคคลที่สาม และผสมเรื่องของ RPG เข้าไปด้วย โดยจากที่ดูตัวอย่างแล้วก็ออกแนวคล้ายกับเกมยิง Shooter-Looter ออนไลน์ที่เปิดให้เล่นอยู่ในตลาดตอนนี้ แถมดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ค่อยปลื้มกับกราฟิกและอีกหลายๆ ส่วนในเกมอยู่พอสมควร

Outriders จะมีคลาสอาชีพให้เราได้เลือกเล่น 3 คลาส คือ Pyromancer คลาสที่ใช้ไฟในการโจมตี อารมณ์ประมาณสายเวทย์, Trickster คลาสที่สามารถควบคุมเวลาได้ มีลูกเล่นในการก่อกวน และ Devastator คลาสที่มีความสามารถในการควบคุมหิน ออกแนวตัวแทงค์ใช้หินมาเป็นเกราะได้

ใครที่อยากเล่น Outriders ตอนนี้บน PC Steam ก็มีให้สั่งซื้อล้วงหน้าแล้วด้วย แต่ราคาแอบแรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน หรือใครจะรอก่อนก็มีการยืนยันแล้วว่าจะลงให้เล่นกันบน PS5 และ Xbox Series X ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม