Critical Ops: Reloaded เกม FPS 3D เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว พร้อมรับสกินปืน MP7-Gold Snake ฟรี

2,404 views
Share

[NHN, 2020-05-18] เกม FPS มือถือที่ NHN (CEO Chung Ujin) และ Critical Force บริษัทพัฒนาในประเทศฟินแลนด์ (CEO Veli-Pekka Piirainen) ได้พัฒนาร่วมกันได้เริ่มการลงทะเบียนล่วงหน้ากำหรับผู้เล่นในเอเซีย

.

‘Critical Ops: Reloaded’ เป็นเกมที่เน้นความสนุกสนานของประเภทยิงแนว FPS (เกมยิงแบบ 3D) ที่เคยเปิดตัวในปี 2015 และรับ 50 ล้านดาวน์โหลด, ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่สำหรับเอเชียของ ‘Critical Ops’ ที่ได้รวบรวมความรักกับชาวโลกมาก่อน

.

เวอร์ชั่นก่อน ‘Critical Ops’ ได้รับนิยมเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเกมทหาร FPS ที่ได้ถูกจัดอันดับให้เหมาะสมกับสภาพมือถือ, ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผู้ใช้ทั่วไป 700,000ราย ในประเทศอเมริกาเหนือ, ยุโรปและเอเชีย วางตําแหน่งในฐานะผลงานตัวแทนของเกม FPS มือถือ

.

กําลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ปีนี้และเป้าหมายใน 12 ประเทศในเอเชียรวมทั้งประเทศไทย, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, เวียดนามและอินเดีย

NHN ได้เตรียมสกินปืน MP7-Gold Snake และกล่องสกินอาวุธ (Tier1-5) สําหรับทุกคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมกับอีเว้นท์หลากหลายเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

PD ผู้พัฒนา NHN คิมดงซอนกล่าวว่า “กําลังดําเนินการเพื่อนําไปสู่ชื่อเสียงของผลงานเกมฮิตของทั่วโลก” และ “กำลังระดมความสามารถทั้งหมดเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพทั้งหมดของสัญลักษณ์และวิธีเกมที่เหมาะกับผู้ใช้ในเอเชียอยู่ หวังว่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่จะคาดหวังได้”

.

ผู้ใช้ที่ต้องการที่จะลงทะเบียนล่วงหน้าของ ‘Critical Ops: Reloaded’ สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์และอีเมลได้เช่นเดียวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (https://c-ops.hangame.com/th/) ของ ‘Critical Ops’ Hangame และสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน Offical Facebook page (เว็บเพจ)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม