The Division 2 เตรียมส่ง RAID ใหม่ Operation Iron Horse มาให้ลุย 30 มิถุนายนนี้

2,697 views
Share

Ubisoft ประกาศเตรียมส่ง “Operation Iron Horse” Raid แบบแปดผู้เล่นครั้งที่สองที่มีคนคาดหวังกันอย่างล้นหลาม มาให้ลุยกันต่อใน Tom Clancy’s The Division 2 โดยจะพร้อมให้ทั่วโลกได้สัมผัสกันในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 23:00 น. ที่จะถึงนี้

Operation Iron Horse เป็นคอนเทนต์อัปเดตฟรีสำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ Tom Clancy’s The Division 2 และส่วนเสริม Warlords of New York ใน Raid นี้ เหล่าเอเย่นต์ Division จะต้องมุ่งหน้าสู่โรงหล่อที่พวก True Sons กำลังใช้ผลิตอาวุธขณะที่วางแผนจะกลับไปยึดครองวอชิงตัน ดี.ซี. ให้อยู่ในเงื้อมมืออีกครั้ง นี่เป็นความท้าทายที่ความเป็นทีมเวิร์กและแม้แต่เอเย่นต์ที่มีประสบการณ์มากที่สุดก็จะถูกทดสอบ ผู้เล่นที่เล่นถึงเลเวล 40 หลังจากเล่นส่วนเสริม The Division 2 Warlords of New York แล้ว จะสามารถเข้าร่วม Raid ได้ โดยผู้เล่นที่เป็นเจ้าของตัวเกมหลัก The Division 2 ก็จะสามารถเข้าร่วม Operation Iron Horse ในรูปแบบสำหรับเวอร์ชันเลเวล 30 ได้เช่นกัน ซึ่งจะปล่อยให้เล่นในวันที่ 7 กรกฎาคม ตัว Operation Iron Horse นั้น จะสามารถเล่นได้ในโหมดความยากสองระดับคือ Normal และ Discovery โดย Discovery จะมีกำหนดปล่อยให้เล่นภายหลังและมาพร้อมกับฟีเจอร์จับคู่เล่นเพื่อลง Raid ด้วย

จากการเรียนรู้ครั้งสำคัญของ “Operation Dark Hours” ที่เป็น Raid แปดผู้เล่นครั้งแรกของเกม ทำให้ Operation Iron Horse กลายเป็นที่สุดของความท้าทายสำหรับเอเย่นต์ Division 2 ที่จะมาพร้อมด้วยปริศนาและกลไกใหม่ ๆ เพื่อรับประกันว่าการเล่นเป็นทีมคือกุญแจสู่ความสำเร็จ Operation Iron Horse ยังมีการต่อสู้กับศัตรูและบอสที่ท้าทายความคิด ควบคุมเอเย่นต์ให้เป็นตัวกำหนดการต่อสู้ที่เหมาะสมและทำงานร่วมกับทีมเพื่อใช้กลยุทธ์ตามแผนในการเอาชนะศัตรู รางวัลของ Raid นี้จะเป็นของลูตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น

  • ปืนไรเฟิลสองลำกล้องแบบ exotic Ravenous
  • ปืนพกลูกโม่แบบ exotic Regulus
  • ชุดอุปกรณ์ Foundry Bulwark
  • ชุดอุปกรณ์ Future Initiative
  • และรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

Race to World First กลับมาแล้ว

นอกจาก Raid แบบผู้เล่นแปดคนแล้ว การแข่งขัน Race to World First ก็กลับมาด้วย ทีมแรกของแต่ละแพลตฟอร์มจะแข่งขันกันในวันที่ Operation Iron Horse ปล่อยให้เล่น โดยผู้ชนะจะเป็นที่จดจำตลอดกาลด้วยการติดรูปของทีมและชื่อในทำเนียบขาวของ The Division 2 เพื่อให้ผู้เล่นทั้งหมดได้ประจักษ์ การกลับมาของ Race to World First ยังมีของรางวัล Twitch Drops ให้เหมือนเช่นเคย ช่วยให้แฟนๆ ได้รับรางวัลจากพาร์ทเนอร์สตรีมเมอร์ใน Twitch ที่เลือกมาแล้ว และต้องเป็นคนที่สตรีมการเล่น Raid บนแพลตฟอร์มพวกเขาด้วย ซึ่ง Twitch Drops จะพร้อมให้รับในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 22:00 น. และสิ้นสุดวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 19:00 น.

Tom Clancy’s The Division 2 พร้อมให้เล่นแล้วบนเครื่องเกมตระกูล Xbox One ที่รวม Xbox One X และบน PlayStation 4 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-us/game/the-division/the-division-2/expansion/warlords-of-new-york

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้