Ubisoft เปิดตัวฟิกเกอร์จิบิชุดใหม่ วางจำหน่าย 28 สิงหาคม 2020

1,172 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Ubisoft Heroes ซึ่งเป็นฟิกเกอร์จิบิเซ็ตใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวละครเด่นของโลกเกม Ubisoft เตรียมออกวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ หลังจากที่ฟิกเกอร์จิบิชุด Six Collection ประสบความสำเร็จล้นหลาม โดยคอลเล็กชัน Ubisoft Heroes จะนำเสนอฟิกเกอร์จิบิส่วนสูง 10 เซ็นติเมตรจากซีรีส์อื่นๆ ผ่านทาง Ubisoft Store และช่องทางจัดจำหน่ายทั่วไป สำหรับซีรีส์แรกของ Ubisoft Heroes จะสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วด้วยราคาหน้าร้าน 650 บาท และวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ทั้งนี้ชุดแรกจะประกอบไปด้วย 4 ตัวละคร

  • Ezio Auditore จาก Assassin’s Creed® ได้ถูกนำมาจัดทำโดยที่องค์ประกอบสำคัญซึ่งทำให้เขาเป็นตำนานยังอยู่ครบครัน ไม่ว่าจะฮู้ดมือสังหารอันเป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงมีดเร้นสังหารสุดอันตราย ทุกอย่างถูกใส่ลงมาเพื่อสร้างฟิกเกอร์ Ezio ที่สมบูรณ์ถูกต้องที่สุดในแบบจิบิ จะมีจำหน่ายทั้งในแบบธรรมดาและในฉบับ Eagle Vision เอ็กซ์คลูซีฟบน Ubisoft Store เท่านั้น
  • Vaas Montenegro ตัวละครที่อันตรายที่สุดและสติแตกที่สุดของ Far Cry® 3 กลับมามีชีวิตอีกครั้งแล้ว จากท่านั่งสบาย ๆไปจนถึงปืนที่กระชับแน่นในมือ จนถึงรอยแผลเป็น, รอยสัก, รอยเจาะและแหวนสีดำ ฟิกเกอร์จิบิของ Vaas ช่างสมกับเป็นตัวร้ายโดยแท้จริง
  • Nomad ผู้นำของ Ghost Team จาก Tom Clancy’s Ghost Recon® Breakpoint จะมาเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในครั้งนี้ด้วย ด้วยท่าทางอันเฉียบคมและสายตาอันมุ่งมั่น ผู้พันแห่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษชั้นแนวหน้าของสหรัฐฯ คนนี้คือฟิกเกอร์จิบิที่คุณต้องมี
  • และสุดท้ายคือ Rabbids กับ Sam Fisher ที่ตัดสินใจมารวมทีมกันเป็นฟิกเกอร์จิบิเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อความบ้าบอคอแตกของ Rabbid มาพบกับความซีเรียสจริงจังของเจ้าหน้าที่ CIA อย่าง Sam Fisher แล้ว จึงเกิดเป็นสถานการณ์สุดฮา เจ้า Rabbid แต่งกายแบบ Sam Fisher ทุกประการ…เว้นก็แต่ถือไม้ปั๊มส้วมแทนที่จะเป็นปืน

ชุดแรกของ Ubisoft Heroes พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วผ่านร้านค้า Ubisoft ในประเทศไทยได้ที่ https://ubi.li/T2FA8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้