เกมมือถืออาร์พีจีเกมใหม่ ‘Adventure Time Heroes’ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

1,294 views
Share

 “Adventure Time Heroes” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบน Google Play & Apple App Store!

สิงคโปร์ 26 มิ.ย. ​2020 – สุดยอดไปเลย! การ์ตูนเน็ตเวิร์กร่วมกับบริษัทเกมมือถือ goGame ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม “Adventure Time Heroes” ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ทั้งบน Google Play และ Apple App Store เกมอาร์พีจีนี้เปิดรับแฟนๆจากทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

เป็นเวลามากกว่า 10 ปีที่แฟนๆ Adventure Time ได้ออกผจญภัยไปทั่วแดนอูวววร่วมกับฟินน์และเจค รายการที่ไม่เหมือนใครนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ชมทุกช่วงอายุที่ชอบโลกอันกว้างใหญ่ เนื้อเรื่องเหนือความคาดคิด และตัวละครอันน่าจดจำ

“Adventure Time Heroes” คือเกม turn-based RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรี่ย์ชนะรางวัลดังกล่าว สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างจากเกม Adventure Time อื่นๆคือตัวเกมเพลย์อันซับซ้อนและจำนวนตัวละครที่มีให้เล่น มันยังมีเนื้อเรื่องแยกอันแสนน่าขันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตอนพวกตัวจิ๋ว เมื่อฟินน์ได้รับถุงลึกลับที่ข้างในมีเพื่อนๆและศัตรูของเขาในเวอร์ชั่นย่อส่วน

ในเกมจอมมารลิชคือตัวแทนของปีศาจร้ายที่ประสงค์จะทำลายสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เขาได้รวบรวมลูกสมุนผู้ซื่อสัตย์ ตั้งเป็นกองทัพอันแสนดุร้ายเพื่อทำตามเป้าหมายของเขา ทีนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่ต้องสร้างกองทัพมาหยุดมันให้จงได้

[ฟีเจอร์]

ระบบการต่อสู้ TURN-BASED รูปแบบใหม่

ออกสำรวจในโหมดผจญภัยที่มีเนื่อเรื่องกว่า 80 ตอน, 9 ดันเจี้ยน, อารีน่า PVP, การต่อสู้ระหว่างแคลน, และเตรียมสนุกกับการต่อสู้ PVE และ PVP ในแบบ turn-based!

สะสมตัวละครจาก ADVENTURE TIME

ตะลึงไปกับตัวละคร Adventure Time ที่มากันเยอะแยะมากมาย! มีตัวละครเด่นมากกว่า 200 ตัวให้คุณสร้างทีมฮีโร่หรือตัวร้ายของคุณเองพร้อมทักษะและออร่าที่หลากหลาย

เพิ่มพลังให้ฮีโร่ของคุณ

ค้นพบเครื่องเพชร เครื่องประดับ และวัตถุดิบมากมายที่ใช้เสริมพลังให้กองทัพของคุณได้! ปลดล็อคสาย Expertisms เพื่อบูสท์พลังพิเศษของฮีโร่แต่ละตัว

ระบบแคลนแบบ CO-OP

สร้างหรือเข้าร่วมแคลน และเก็บของรางวัลสุดพิเศษ! ร่วมทำกิจกรรมรายวัน เก็บความสำเร็จของแคลน และร่วมศึกสู้กับแคลนบอส

โชว์ความแข็งแกร่งของคุณในอารีน่า

สู้ตัวต่อตัวกับผู้เล่นชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก! เก็บตราทุกครั้งที่คุณชนะและเอาไปอัพเกรดรอยัลฮอล์เพื่อปลดล็อคโบนัสพิเศษให้กองทัพคุณ ยิ่งไต่อันดับไปสูงเท่าไร ก็ยิ่งมีของรางวัลให้คุณมากเท่านั้น

.

ลงทะเบียนล่วงหน้ากับเกม “Adventure Time Heroes” ได้แล้ววันนี้! ลงทะเบียนได้ทั้งบน Google Play และ Apple App Store ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

Google Play Store: https://bit.ly/atheroesand

Apple App Store: https://bit.ly/atheroesios

.

*เกม Adventure Time Heroes มีแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น

สำหรับข่าวสารล่าสุด เข้าไปที่ “Adventure Time Heroes” คอมมูนิตี้!

Facebook: https://fb.com/adventuretimeheroes/

Discord: https://bit.ly/atheroes

<สเป็ค>

ไตเติ้ล: Adventure Time Heroes

ประเภท: RPG

กำหนดปล่อยเกม: กรกฏาคม 2020

OS ที่สนับสนุน:

–  iOS: 10 & ใหม่กว่า

– Android: 4.4 & สูงกว่า

ราคา: ฟรี (มีการซื้อในแอพ)

เกี่ยวกับ Adventure Time

Adventure Time นำแสดงโดยคู่เพื่อนซี้ ฟินน์และเจค สองฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครที่ออกผจญภัยไปทั่วดินแดนแห่งเวทย์มนต์อูวววและพบปะกับชาวเมืองที่มีสีสัน สองฮีโร่คู่หูของเราต้องคอยฟันฝ่าอุปสรรคอันน่าตื่นเต้นและท้าทายตลอดเวลา ฟินน์ เด็กหนุ่มเซ่อๆกับหมวกสุดเท่ และเจค หมาทะลึ่งที่มีหัวใจเผื่อแผ่ คอยพึ่งพาซึ่งกันและกันผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย คุณสามารถรับชมซีรี่ย์นี้ได้ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์กและช่องพิเศษ HBO GO ที่ฉายเฉพาะพื้นที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!