เกมมือถืออาร์พีจีเกมใหม่ ‘Adventure Time Heroes’ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

1,288 views
Share

 “Adventure Time Heroes” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบน Google Play & Apple App Store!

สิงคโปร์ 26 มิ.ย. ​2020 – สุดยอดไปเลย! การ์ตูนเน็ตเวิร์กร่วมกับบริษัทเกมมือถือ goGame ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม “Adventure Time Heroes” ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ทั้งบน Google Play และ Apple App Store เกมอาร์พีจีนี้เปิดรับแฟนๆจากทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

เป็นเวลามากกว่า 10 ปีที่แฟนๆ Adventure Time ได้ออกผจญภัยไปทั่วแดนอูวววร่วมกับฟินน์และเจค รายการที่ไม่เหมือนใครนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ชมทุกช่วงอายุที่ชอบโลกอันกว้างใหญ่ เนื้อเรื่องเหนือความคาดคิด และตัวละครอันน่าจดจำ

“Adventure Time Heroes” คือเกม turn-based RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรี่ย์ชนะรางวัลดังกล่าว สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างจากเกม Adventure Time อื่นๆคือตัวเกมเพลย์อันซับซ้อนและจำนวนตัวละครที่มีให้เล่น มันยังมีเนื้อเรื่องแยกอันแสนน่าขันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตอนพวกตัวจิ๋ว เมื่อฟินน์ได้รับถุงลึกลับที่ข้างในมีเพื่อนๆและศัตรูของเขาในเวอร์ชั่นย่อส่วน

ในเกมจอมมารลิชคือตัวแทนของปีศาจร้ายที่ประสงค์จะทำลายสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เขาได้รวบรวมลูกสมุนผู้ซื่อสัตย์ ตั้งเป็นกองทัพอันแสนดุร้ายเพื่อทำตามเป้าหมายของเขา ทีนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่ต้องสร้างกองทัพมาหยุดมันให้จงได้

[ฟีเจอร์]

ระบบการต่อสู้ TURN-BASED รูปแบบใหม่

ออกสำรวจในโหมดผจญภัยที่มีเนื่อเรื่องกว่า 80 ตอน, 9 ดันเจี้ยน, อารีน่า PVP, การต่อสู้ระหว่างแคลน, และเตรียมสนุกกับการต่อสู้ PVE และ PVP ในแบบ turn-based!

สะสมตัวละครจาก ADVENTURE TIME

ตะลึงไปกับตัวละคร Adventure Time ที่มากันเยอะแยะมากมาย! มีตัวละครเด่นมากกว่า 200 ตัวให้คุณสร้างทีมฮีโร่หรือตัวร้ายของคุณเองพร้อมทักษะและออร่าที่หลากหลาย

เพิ่มพลังให้ฮีโร่ของคุณ

ค้นพบเครื่องเพชร เครื่องประดับ และวัตถุดิบมากมายที่ใช้เสริมพลังให้กองทัพของคุณได้! ปลดล็อคสาย Expertisms เพื่อบูสท์พลังพิเศษของฮีโร่แต่ละตัว

ระบบแคลนแบบ CO-OP

สร้างหรือเข้าร่วมแคลน และเก็บของรางวัลสุดพิเศษ! ร่วมทำกิจกรรมรายวัน เก็บความสำเร็จของแคลน และร่วมศึกสู้กับแคลนบอส

โชว์ความแข็งแกร่งของคุณในอารีน่า

สู้ตัวต่อตัวกับผู้เล่นชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก! เก็บตราทุกครั้งที่คุณชนะและเอาไปอัพเกรดรอยัลฮอล์เพื่อปลดล็อคโบนัสพิเศษให้กองทัพคุณ ยิ่งไต่อันดับไปสูงเท่าไร ก็ยิ่งมีของรางวัลให้คุณมากเท่านั้น

.

ลงทะเบียนล่วงหน้ากับเกม “Adventure Time Heroes” ได้แล้ววันนี้! ลงทะเบียนได้ทั้งบน Google Play และ Apple App Store ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

Google Play Store: https://bit.ly/atheroesand

Apple App Store: https://bit.ly/atheroesios

.

*เกม Adventure Time Heroes มีแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น

สำหรับข่าวสารล่าสุด เข้าไปที่ “Adventure Time Heroes” คอมมูนิตี้!

Facebook: https://fb.com/adventuretimeheroes/

Discord: https://bit.ly/atheroes

<สเป็ค>

ไตเติ้ล: Adventure Time Heroes

ประเภท: RPG

กำหนดปล่อยเกม: กรกฏาคม 2020

OS ที่สนับสนุน:

–  iOS: 10 & ใหม่กว่า

– Android: 4.4 & สูงกว่า

ราคา: ฟรี (มีการซื้อในแอพ)

เกี่ยวกับ Adventure Time

Adventure Time นำแสดงโดยคู่เพื่อนซี้ ฟินน์และเจค สองฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครที่ออกผจญภัยไปทั่วดินแดนแห่งเวทย์มนต์อูวววและพบปะกับชาวเมืองที่มีสีสัน สองฮีโร่คู่หูของเราต้องคอยฟันฝ่าอุปสรรคอันน่าตื่นเต้นและท้าทายตลอดเวลา ฟินน์ เด็กหนุ่มเซ่อๆกับหมวกสุดเท่ และเจค หมาทะลึ่งที่มีหัวใจเผื่อแผ่ คอยพึ่งพาซึ่งกันและกันผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย คุณสามารถรับชมซีรี่ย์นี้ได้ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์กและช่องพิเศษ HBO GO ที่ฉายเฉพาะพื้นที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!