ข่าวดีของขาแบ้ว LUNA M ประกาศแล้ว สิ้นเดือนนี้ได้เล่นแน่นอน

1,829 views
Share

รอกันนานมากกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) กับการคลอสแพลตฟอร์มของเกมออนไลน์บน PC ที่แฟนๆ เกมแนว MMORPG ที่ถูกอกถูกใจขาแบ้วในไทยอย่าง LUNA Online หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศพัฒนาให้ออกมาเป็นเวอร์ชั่นของเกมมือถือใช้ชื่อว่า LUNA M ซึ่งในประเทศไทยได้สิทธิ์ให้บริการโดยทาง Electgronics Extreme นั่นเอง

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปได้ไม่นาน พร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับการเปลี่ยนภาษาให้มีภาษาไทยภายในเกม โดยล่าสุดทางเพจ Luna M ได้ออกมาประกาศแล้วในวันนี้ว่า

“สวัสดีชาว Luna M ทุกท่าน 🙏😌 ห่างหายกันไปนานพอสมควรเลย 😢 แต่วันนี้เรามาพร้อมข่าวอัพเดตเพิ่มเติมให้ทุกคนได้หายคิดถึงนะคะ สืบเนื่องจากการสิ้นสุดช่วงทดสอบ Closed Beta ของเกาหลีนั้น ทางผู้พัฒนาได้มีการปรับปรุงตัวเกมเพิ่มเติม จาก feedback ของผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางเราได้ประชุมปรึกษาหารือเกี่ยวกับกำหนดการที่แน่ชัดของการเปิดให้บริการในไทย จนในที่สุดเราก็ได้กำหนดการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือออ CBT ปลายเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอนค่ะ
.
อาจจะเลยเวลาจากกำหนดการเดิมคร่าวๆที่ทางเราตั้งไว้สักหน่อย แต่เพื่อความสมบูรณ์ที่สุดของตัวเกม และเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้สัมผัสจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เพราะฉะนั้นอดใจรอกันอีกสักนิด แล้วมาพบกันแน่นอน ในช่วง CBT ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ บนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งจะมาพร้อมกับการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า และกิจกรรมแจกไอเทมให้เล่นกันด้วย! แล้วพบกันนะคะ~”

ซึ่งแน่นอนแล้วว่า หากไม่มีการเลื่อน เราจะได้เล่นเกม Luna M เวอร์ชั่นมือถือที่เป็นภาษาไทยกันภายในช่วงปลายเดือน กรกฎาคม นี้ ส่วนจะเป็นวันที่เท่าไหร่ให้ลองติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันอีกครั้ง

Fanpage : https://www.facebook.com/playluna.in.th/
Website : https://playluna.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม