จัดมาให้เพียบ! สกินตัวละครสุดปังใน ‘Heroes War’ เกมกลยุทธ์ RPG จาก Com2uS!

794 views
Share

– ‘Heroes War: Counterattack’ เปิดตัวระบบสกินที่จะเปลี่ยนหน้าตาตัวละครให้ว้าวกว่าเดิม

ประเดิมด้วยสกินตัวละครสุดฮิตอย่างมาริสาและเอมี่ เมื่อใส่สกินแล้วรูปลักษณ์และภาพอนิเมชั่นสกิลจะเปลี่ยนไป

เตรียมพบอัปเดตอีกเพียบ: เนื้อเรื่องใหม่ และอารีน่าซีซั่นใหม่

Com2uS (CEO James Song) ประกาศว่า Heroes War: Counterattack เกม RPG วางกลยุทธ์โต้กลับได้ปล่อยอัปเดตระบบสกินเข้ามาใหม่ที่เพิ่มความสนุกให้กับเกมด้วยการเปลี่ยนรูปลักษณ์ทหารรับจ้างให้หลากหลายยิ่งขึ้น เผยเสน่ห์ที่ซ่อนไว้ในตัวทหารรับจ้างแต่ละคนออกมาในแบบต่างๆ

.

ในอัปเดตนี้จะประเดิมด้วยสกินตัวละครเด่นๆ อย่างมาริสาและเอมี่ก่อน ด้วยสกิน “มาริสาฮาเฮ” ที่มีพรีวิวให้ชมกันไปก่อนหน้านี้ กับสกินเอมี่ไลฟ์การ์ดที่มาใหม่ โดยทั้ง 2 สกินสามารถใช้ไอเทมในเกมซื้อหรือจะฟาดฟันในอารีน่าเพื่อคว้ารางวัลสกินมาก็ย่อมได้ ส่วนสกินของตัวละครอื่นๆ นั้นจะทยอยมาเพิ่มเติมในอัปเดตครั้งหน้าๆ ต้องอดใจกันหน่อย แต่รับรองว่าว้าวแน่นอน!

.

นอกจากสกินที่เพิ่มใหม่แล้ว ก็ยังมีอัปเดตในส่วนเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นคอนเทนต์ PvE หลักๆ ของเกมมาเพิ่มเติม ผู้ที่จะได้สัมผัสกับความเข้มข้นของเนื้อเรื่องใหม่จะต้องเคลียร์เนื้อเรื่องฝั่งสมาพันธ์ซีซั่น 1 ทั้งหมดให้จบก่อน และแน่นอนว่ารางวัล เช่น อุปกรณ์หรือไอเทมต่างๆ ก็มีให้กันแบบจุใจจากการเพิ่มระดับความยากให้ท้าทายกว่าเดิมอีกด้วย

.

ทางด้านของอารีน่านั้นจะมีการเปลี่ยนซีซั่นใหม่ที่มาพร้อมกับสกินใหม่เป็นของรางวัล  และพ่วงมาด้วยกิจกรรมพิเศษสุ่มการ์ดและอุปกรณ์ของธาล่าที่เชี่ยวชาญการโจมตีระยะไกล ใครอยากได้ก็ต้องมารีบลุ้นกันในช่วงนี้!.

.

Heroes War นับว่าเป็นเกมที่มีสไตล์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานระบบการต่อสู้แบบ strategic turn-based เข้ากับการใช้ระยะการเคลื่อนไหวและระยะการใช้สกิลของตัวละคร สำหรับคนที่ชอบ turn-based RPG เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็จะได้สัมผัสความแปลกใหม่ของเกมเพลย์ที่สามารถบังคับการเคลื่อนไหวของตัวละครได้เหมือนในเกมแอคชั่นและยังมาพร้อมกับกราฟิกสกิลสุดตระการตาอีกด้วย

.

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามต่อที่เพจ Heroes War ได้ที่นี่เลย : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

ดาวน์โหลด Heroes War ได้เลย : https://smarturl.it/HeroesWarDownloadPR

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !