จัดมาให้เพียบ! สกินตัวละครสุดปังใน ‘Heroes War’ เกมกลยุทธ์ RPG จาก Com2uS!

790 views
Share

– ‘Heroes War: Counterattack’ เปิดตัวระบบสกินที่จะเปลี่ยนหน้าตาตัวละครให้ว้าวกว่าเดิม

ประเดิมด้วยสกินตัวละครสุดฮิตอย่างมาริสาและเอมี่ เมื่อใส่สกินแล้วรูปลักษณ์และภาพอนิเมชั่นสกิลจะเปลี่ยนไป

เตรียมพบอัปเดตอีกเพียบ: เนื้อเรื่องใหม่ และอารีน่าซีซั่นใหม่

Com2uS (CEO James Song) ประกาศว่า Heroes War: Counterattack เกม RPG วางกลยุทธ์โต้กลับได้ปล่อยอัปเดตระบบสกินเข้ามาใหม่ที่เพิ่มความสนุกให้กับเกมด้วยการเปลี่ยนรูปลักษณ์ทหารรับจ้างให้หลากหลายยิ่งขึ้น เผยเสน่ห์ที่ซ่อนไว้ในตัวทหารรับจ้างแต่ละคนออกมาในแบบต่างๆ

.

ในอัปเดตนี้จะประเดิมด้วยสกินตัวละครเด่นๆ อย่างมาริสาและเอมี่ก่อน ด้วยสกิน “มาริสาฮาเฮ” ที่มีพรีวิวให้ชมกันไปก่อนหน้านี้ กับสกินเอมี่ไลฟ์การ์ดที่มาใหม่ โดยทั้ง 2 สกินสามารถใช้ไอเทมในเกมซื้อหรือจะฟาดฟันในอารีน่าเพื่อคว้ารางวัลสกินมาก็ย่อมได้ ส่วนสกินของตัวละครอื่นๆ นั้นจะทยอยมาเพิ่มเติมในอัปเดตครั้งหน้าๆ ต้องอดใจกันหน่อย แต่รับรองว่าว้าวแน่นอน!

.

นอกจากสกินที่เพิ่มใหม่แล้ว ก็ยังมีอัปเดตในส่วนเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นคอนเทนต์ PvE หลักๆ ของเกมมาเพิ่มเติม ผู้ที่จะได้สัมผัสกับความเข้มข้นของเนื้อเรื่องใหม่จะต้องเคลียร์เนื้อเรื่องฝั่งสมาพันธ์ซีซั่น 1 ทั้งหมดให้จบก่อน และแน่นอนว่ารางวัล เช่น อุปกรณ์หรือไอเทมต่างๆ ก็มีให้กันแบบจุใจจากการเพิ่มระดับความยากให้ท้าทายกว่าเดิมอีกด้วย

.

ทางด้านของอารีน่านั้นจะมีการเปลี่ยนซีซั่นใหม่ที่มาพร้อมกับสกินใหม่เป็นของรางวัล  และพ่วงมาด้วยกิจกรรมพิเศษสุ่มการ์ดและอุปกรณ์ของธาล่าที่เชี่ยวชาญการโจมตีระยะไกล ใครอยากได้ก็ต้องมารีบลุ้นกันในช่วงนี้!.

.

Heroes War นับว่าเป็นเกมที่มีสไตล์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานระบบการต่อสู้แบบ strategic turn-based เข้ากับการใช้ระยะการเคลื่อนไหวและระยะการใช้สกิลของตัวละคร สำหรับคนที่ชอบ turn-based RPG เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็จะได้สัมผัสความแปลกใหม่ของเกมเพลย์ที่สามารถบังคับการเคลื่อนไหวของตัวละครได้เหมือนในเกมแอคชั่นและยังมาพร้อมกับกราฟิกสกิลสุดตระการตาอีกด้วย

.

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามต่อที่เพจ Heroes War ได้ที่นี่เลย : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

ดาวน์โหลด Heroes War ได้เลย : https://smarturl.it/HeroesWarDownloadPR

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!